Chevrolet “độ sẵn” Trailblazer và Colorado cho khách Việt

09:58' - 26/10/2018
BNEWS Tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, thương hiệu xe Mỹ Chevrolet không đem tới nhiều mẫu xe mà chỉ tập trung vào hai sản phẩm chiến lược của mình là Trailblazer và Colorado.

Hai mẫu xe Trailblazer và Colorado với gói trang bị nâng cấp về mặt thẩm mỹ giúp khách hàng Việt ngay lập tức có xe đẹp mà không phải mất công tìm kiếm chỗ “độ”.

Một góc gian hàng của Chevrolet tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cả Chevrolet Trailblazer và Colorado đều đã bán ở Việt Nam được một thời gian. Đây cũng chính là hai chiếc xe sở hữu nhiều công nghệ vận hành mới nhất từ hãng xe Mỹ.

Đến góp mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Chevrolet Trailblazer hấp dẫn hơn với gói phụ kiện Perfect Black. Còn Chevrolet Colorado thì ấn tượng đặc biệt với Storm, phiên bản đặc biệt vừa được ra mắt thị trường Việt Nam đầu tháng 10 với giới hạn chỉ 100 chiếc. 

Mẫu Chevrolet Trailblazer được trang bị gói phụ kiện Perfect Black có 8 phụ kiện độc đáo hơn so với bản hiện tại gồm: ốp trang trí cản trước, ốp trang trí cản sau kèm ốp ống xả mạ crôm, cánh lướt gió trên cao, bộ ốp viền cua bánh xe, logo đen bóng trước và sau xe, mặt nạ cản trước đen bóng và ốp trang trí cửa hậu, mang tới cho chiếc Trailblazer một diện mạo mạnh mẽ và sang trọng hơn.

Chevrolet Trailblazer nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối có giá bán từ 859 triệu đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Chevrolet Trailblazer bán tại Việt Nam có 3 lựa chọn động cơ diesel khác nhau: động cơ 2.8L, động cơ 2.5L FGT và 2.5L VGT (Điều khiển cánh biến thiên). Phiên bản 2.8 LTZ AT 4x4 sử dụng động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh thẳng hàng, công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Trong khi đó, phiên bản 2.5 LT MT 4x2 (2.5FGT) là động cơ Turbo diesel Duramax 2.5L cho công suất 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380Nm.

Đặc biệt, ở chiếc xe tiếp theo là Colorado Storm, điểm khác biệt của chính là dàn ngoại thất "chất" hơn trước.

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Colorado Storm được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp Colorado High Country bổ sung gói phụ kiện ngoại thất nhằm mang lại cho chiếc bán tải một diện mạo hầm hố hơn. 

Chevrolet Colorado Storm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc với giá bán 819 triệu đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Có thể kể đến như nắp ca pô với hoa văn trang trí, ốp lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu bên ngoài, tay nắm cửa và tay nắm mở thùng xe, ốp viền chân kính cửa sổ sau, thanh trang trí thùng xe thể thao, la zăng hợp kim nhôm 18 inch và ốp cản sau. 

Tất cả những chi tiết này đều là màu đen, cùng với tấm dán trang trí thân xe phiên bản đặc biệt Storm, logo phiên bản đặc biệt Storm tạo sự khác biệt cho Colorado Storm.

Trang bị sức mạnh cho Colorado Storm vẫn là động cơ Duramax Diesel 2.5L tăng áp 4 xy-lanh, sản sinh công suất 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440Nm tại 2.000 vòng/phút. Động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 4 kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, 2 tùy chọn 2WD và 4WD. Công suất được truyền tải linh hoạt qua chế độ lái tự động hoặc bán tự động để kiểm soát vận hành tốt hơn./.

Xem thêm:

>>VinFast hợp tác PV Oil triển khai trạm sạc và thuê pin cho xe điện

>>Gian hàng của Mercedes-Benz - tâm điểm của triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục