Cháy trung tâm thương mại ở Bangladesh: Không quân và Hải quân tham gia dập lửa

17:35' - 28/03/2019
BNEWS Một quan chức cấp cao cơ quan cứu hỏa trung tâm Dhaka cho biết Hải quân và Không quân Bangladesh đã cùng với 19 đơn vị cứu hỏa đến hiện trường tham gia dập tắt đám cháy.
Lính cứu hỏa nỗ lực dập lửa tại hiện trường vụ cháy tòa nhà thương mại "FR Tower" ở thủ đô Dhaka, Bangladesh ngày 28/3/2019. Ảnh: AP/TTXVN

Theo thông tin cập nhật vụ hỏa hoạn tại tòa nhà FR Tower ở thủ đô Dhaka chiều 28/3, một quan chức cấp cao lực lượng cứu hỏa Bangladesh, ông Enayet Hossain cho biết hơn một chục người bị thương đã được đưa đến nhiều bệnh viện khác nhau trong thành phố để cấp cứu.

Nhiều người đã nhảy qua cửa sổ để thoát thân. Công tác cứu nạn vẫn tiếp diễn.

Một quan chức cấp cao cơ quan cứu hỏa trung tâm Dhaka, ông Mohammad Russel cho biết Hải quân và Không quân Bangladesh đã cùng với 19 đơn vị cứu hỏa đến hiện trường tham gia dập tắt đám cháy.

Ngọn lửa đã bùng phát vào lúc 13h00 giờ địa phương tại tầng 7 của tòa nhà thương mại 22 tầng mang tên "FR Tower", nằm trong trung tâm mua sắm Banani tại thủ đô Dhaka.

Nhân viên cứu hỏa cho biết hàng chục người đang mắc kẹt ở các tầng trên cao của tòa nhà. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ việc.

 Lính cứu hỏa nỗ lực dập lửa tại hiện trường vụ cháy tòa nhà thương mại "FR Tower" ở thủ đô Dhaka, Bangladesh ngày 28/3/2019. Ảnh: Dhaka Tribune/TTXVN

Vụ việc trên xảy ra chỉ một tháng sau một vụ hỏa hoạn lớn khác tại khu phố cổ ở thủ đô Dhaka kéo dài 12 giờ đồng hồ, làm ít nhất 70 người thiệt mạng và 50 người bị thương.

Thảm họa trên cũng gợi nhớ lại vụ cháy hồi tháng 6/2010 ở thị trấn Nimtoli lân cận làm 123 người thiệt mạng./.

>>> Hỏa hoạn tại trung tâm hồi giáo Escondido có thể do hoá chất

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục