Cháy lớn tại Tòa nhà Dầu khí làm một người tử vong và 8 người bị ngạt khí, sốc nhiệt

21:38' - 16/01/2020
BNEWS Khoảng 18 giờ 15 phút ngày 16/1, tại khu vực tầng 2, Tòa nhà Dầu khí, số 38 đại lộ Lê Lợi (thành phố Thanh Hóa) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Nhiều nhân viên trong tòa nhà đã phải lên tầng cao để ra tín hiệu ứng cứu. Theo thông tin ban đầu từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, đám cháy đã làm một nạn nhân tử vong, 8 người khác bị ngạt khí và sốc nhiệt.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều gần 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường cùng với nhiều trang thiết bị, nhanh chóng tiến hành dập lửa và khẩn trương tiếp cận, giải cứu những người bị mắc kẹt.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tiếp cận hiện trường để giải cứu những người còn lại hiện vẫn còn mắc kẹt trong tòa nhà.
Được biết, tòa nhà Dầu khí Thanh Hóa cao 14 tầng, do Tổng công ty Cổ phần xây lắp dầu khí Việt Nam sở hữu. Công ty này giao tòa nhà cho chi nhánh tại Thanh Hóa quản lý, sử dụng. Ngoài ngành dầu khí, nhiều đơn vị khác cũng thuê địa điểm này để làm việc. Lúc xảy ra cháy có nhiều người đang ở lại làm việc tăng ca dịp Tết Nguyên đán.
TTXVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ cháy./.
Xem thêm:

>>Cháy tòa nhà cao tầng, ít nhất 5 người thiệt mạng

>>Cháy tòa nhà cao tầng ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục