Cháy lớn tại kho nệm mút

14:07' - 31/10/2019
BNEWS Ngày 31/10, cháy lớn đã xảy ra tại một kho nệm mút nằm trên đường Nguyễn Cửu Phú (quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh).
Cháy dữ dội tại nhà kho đệm mút. Ảnh: TTXVN phát

Sau hơn 2 giờ nỗ lực cứu hỏa, đến 13 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã cô lập được đám cháy và đang tích cực dập lửa.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 10 giờ ngày 31/10, đám cháy bất ngờ bùng phát tại một kho chứa nệm rộng hàng trăm mét vuông.

Phát hiện sự việc, nhiều người đã cố gắng tiếp cận dập lửa nhưng bất thành.

Nhà kho chứa nhiều vật dụng dễ cháy khiến ngọn lửa lan nhanh bao trùm toàn bộ và có nguy cơ lan sang các nhà kho của nhiều công ty kế bên.

Nhận được tin báo, Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã huy động 6 đơn vị cùng nhiều phương tiện chữa cháy đến chi viện cho lực lượng địa phương tiến hành dập lửa.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa một đoạn đường Nguyễn Cửu Phú để phục vụ công tác chữa cháy. Các xe chữa cháy tiếp cận từ nhiều hướng và chữa cháy từ trên cao.

Sau nhiều giờ tích cực dập lửa, đến 13 giờ ,đám cháy đã được cô lập không cho cháy lan sang các nhà kho của nhiều công ty kế bên. Hiện tại lực lượng chữa cháy vẫn đang tích cực dập lửa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục