Chấp thuận thành lập mới phòng giao dịch, chi nhánh của BIDV, SCB, Techcombank

17:37' - 07/10/2017
BNEWS Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có các văn bản chấp thuận cho một số ngân hàng thương mại được thành lập thêm các chi nhánh và phòng giao dịch.
Thống đốc NHNN chấp thuận thành lập mới một số phòng giao dịch và chi nhánh ngân hàng thương mại. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo đó, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV, HOSE: BID) được thành lập thêm 39 phòng giao dịch.

BIDV có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động, đăng ký, đăng báo đối với 39 phòng giao dịch đã được thành lập theo quy định tại Thông tư số 21/2013/TT-NHNN ngày 09/09/2013 của Thống đốc NHNN quy định về mạng lưới hoạt động của ngân hàng thương mại và các quy định của pháp luật hiện hành có liên quan.

Trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày ký các văn bản này, BIDV phải khai trương hoạt động các phòng giao dịch được chấp thuận. Quá thời hạn này, các văn bản chấp thuận của NHNN đương nhiên hết hiệu lực.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) cũng được chấp thuận thành lập 2 chi nhánh tại tỉnh Thanh Hóa và Thái Bình với tên và địa chỉ cụ thể là: Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Thanh Hóa có tên viết tắt là SCB Thanh Hóa. Địa chỉ tại Lô 10-11 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa;

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Chi nhánh Thái Bình có tên viết tắt là SCB Thái Bình. Địa chỉ tại Lô PG3 Lý Bôn, phường Đề Thám, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

SCB có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động, thông báo, lập địa điểm kinh doanh, đăng báo đối với các chi nhánh đã được thành lập nêu trên theo quy định tại Thông tư số 21/2013/TT-NHNN ngày 9/9/2013 của Thống đốc NHNN quy định về mạng lưới hoạt động của ngân hàng thương mại và các quy định của pháp luật hiện hành có liên quan.

Trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày ký văn bản này, SCB phải khai trương hoạt động chi nhánh và các phòng giao dịch được chấp thuận. Quá thời hạn này, các văn bản chấp thuận của NHNN đương nhiên hết hiệu lực.

Trước đó, Thống đốc NHNN đã có văn bản chấp thuận thành lập 1 chi nhánh và 2 phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank).

Cụ thể, Techcombank được thành lập chi nhánh Quảng Bình tại tỉnh Quảng Bình với tên bằng tiếng Việt là Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Bình. Tên viết tắt bằng tiếng Việt là Techcombank Quảng Bình. Địa chỉ: Số nhà 248 Trần Hưng Đạo, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Đồng thời, Thống đốc NHNN cũng chấp thuận Techcombank được thành lập 2 phòng giao dịch. Đó là, Phòng giao dịch Nguyễn Thái Học với tên gọi Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Yên Bái – Phòng giao dịch Nguyễn Thái Học. Phòng giao dịch này nằm tại gian hàng L1-03, tầng 1, Khu TTTM Vincom Plaza Yên Bái, tổ 64, 65, 67 đường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Phòng giao dịch Đông Triều có tên gọi Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ninh – Phòng giao dịch Đông Triều, tại Ngã tư Đông Triều, khu 3, phường Đông Triều, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh./.

>>> Lãi suất cho vay quý cuối năm có giảm?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục