Cất nóc căn hộ cao tầng Citrine Apartment

14:30' - 22/03/2019
BNEWS Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) vừa tổ chức lễ cất nóc căn hộ cao tầng Citrine Apartment, tọa lạc tại đường Tăng Nhơn Phú, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.
Lễ cất nóc căn hộ cao tầng Citrine Apartment. Ảnh: Trần Tình/TTXVN

Dự án được khởi công từ tháng 4/ 2018, đến nay chính thức được cất nóc, tiến độ xây dựng nhanh hơn 2 tháng so với kế hoạch.

Các công tác hoàn thiện từng căn hộ đang tiếp tục triển khai để đưa vào vận hành và chuẩn bị cho những cư dân tương lai có thể chuyển đến căn hộ nhanh chóng. Dự kiến cuối năm 2019 sẽ bàn giao nhà cho khách hàng.

Dự án Citrine Aparment nằm trong khuôn viên có tổng diện tích 17.184m2, bao gồm 40 căn nhà phố liên kế và chung cư. Trong đó chung cư Citrine Apartment cao 15 tầng, gồm 225 căn hộ, diện tích mỗi căn hộ từ 45,9m2 – 72,6 m2.

Với gía bán từ 22.9 triệu/ m2 (đã bao gồm VAT), chung cư Citrine Aparment là phân khúc căn hộ diện tích vừa và nhỏ, phục vụ khách hàng có thu nhập khá.

Citrine Apartment đánh dấu sự hiện diện của một khu dân cư hiện đại, văn minh trong tương lai, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, an cư lâu dài của cư dân. Đến thời điểm hiện tại, 100% căn hộ Citrine Apartment đã có chủ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục