Cập nhật thông tin vụ lật xe khách giường nằm tại Đắk Lắk

17:30' - 16/07/2019
BNEWS Vào lúc 3 giờ ngày 17/7, tại Km9 (đối diện Khu du lịch Kotam) trên Quốc lộ 26, đoạn qua xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ lật xe khách giường nằm.
Cấp cứu nạn nhân tại Bện viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Ảnh: TTXVN

Chiều 16/7, đại diện Ban An toàn giao thông thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân tử vong, các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn lật xe khách diễn ra vào khoảng 3 giờ cùng này trên Quốc lộ 26, đoạn qua xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột.

Đến thăm các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, đại diện Ban An toàn giao thông thành phố Buôn Ma Thuột đã động viên, chia sẻ với những gia đình có người thân bị thương trong vụ tai nạn.

Đại diện Ban An toàn giao thông thành phố cũng mong muốn Bệnh viện tập trung nhân lực, thiết bị, thuốc men điều trị cho các nạn nhân để sớm hồi phục, xuất viện; đồng thời trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình nạn nhân tử vong, hỗ trợ 500 nghìn đến 2 triệu đồng đối với các nạn nhân bị thương.

Liên quan đến vụ tai nạn lật xe này, lãnh đạo Ban An toàn giao thông Đắk Nông cũng đã thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân bị tử vong 2 triệu đồng, mỗi người bị thương 1 triệu đồng.

Như tin TTXVN đã đưa, vào lúc 3 giờ ngày 17/7, tại Km9 (đối diện Khu du lịch Kotam) trên Quốc lộ 26, đoạn qua xã Ea Tu, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ lật xe khách giường nằm, làm một người tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương.

Xe khách bị nạn là xe giường nằm biển kiểm soát 43B – 030.78 của nhà xe Quốc Đạt chạy tuyến Đà Nẵng – Đắk Nông, do tài xế Trương Hoàng Giang (sinh năm 1983, trú huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển.

Sau khi xảy ra tai nạn, các nạn nhân đã được đưa và Bệnh viện Thiện Hạnh và Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, sau khi tiếp nhận 13 bệnh nhân từ vụ tai nạn (1 bệnh nhân tử vong trên đường tới bệnh viện), Bệnh viện đã triển khai lực lượng y, bác sỹ trực cấp cứu, phân loại chấn thương để điều trị cho các bệnh nhân.

Trong số các bệnh nhân được đưa tới bệnh viện có hai ca chấn thương nặng, trong đó một người bị gãy xương vai và đứt lìa cánh tay phải là Nguyễn Tấn Tài (sinh 1973, trú tại xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng) đã được bệnh viện phẫu thuật nối liền cánh tay.

Một bệnh nhân bị chấn thương sọ não, chấn thương cột sống cổ, vỡ xương chậu là Võ Thị Vinh (sinh năm 1975, trú tại Thuận An, Đức An, Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) đang được các bác sỹ phẫu thuật cấp cứu.

Các bệnh nhân còn lại chủ yếu bị thương phần mềm đã được đội ngũ y, bác sỹ thăm khám và điều trị kịp thời. Hiện tình hình sức khỏe các nạn nhân đã dần ổn định. Một số bệnh nhân sau khi được sơ cứu đã xuất viện.

Nguyên nhân gây tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Danh sách các nạn nhân trong vụ tai nạn:

- Nạn nhân bị tử vong: Nguyễn Thị Chánh (sinh năm 1954, trú tại Đắk Mil, Đắk Nông)

- Hành khách bị thương:

1.Nguyễn Tấn Tài (sinh năm 1973, trú Hòa Vang, Đà Nẵng)

2. Trương Văn Hoàng Sơn ( trú huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông)

3. Nguyễn Tuấn Anh (sinh năm  2003, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông)

4. Võ Thị Vinh (sinh năm 1975, trú tại huyện Đắk Mil, Đắk Nông)

5. Bùi Vĩ Quốc (sinh năm  2003, trú tại huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông)

6. Phạm Thị Lắm (sinh năm 1968, trú huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi)

7. Bùi Thị Hồng (sinh năm  1963, trú Đắk G’long, Đắk Nông)

8. Nguyễn Thị Loan (sinh năm  1991, trú Đắk Song, Đắk Nông)

9. Lê Phước Dũng (sinh năm  1993, trú tại phường  An Hải Tây, Đà Nẵng)

10. Phạm Em (sinh năm 1951, trú tại Đắk Mil, Đắk Nông)

11. Bùi Y Tiến (sinh năm 1999 trú tại phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông)

12. Vàng An Mang (sinh năm 1998, trú tại huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục