Cao su Dầu Tiếng đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm

15:40' - 14/07/2018
BNEWS Cao su Dầu Tiếng đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, ưu tiên phát triển các sản phẩm có tính công nghệ, kỹ thuật cao.
Chế biến mủ cao su phục vụ xuất khẩu tại nông trường Cao su Dầu Tiếng. Ảnh: Dương Chí Tưởng/TTXVN

Ông Lê Thanh Hưng, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng cho biết, phương châm của Cao su Dầu Tiếng là sản xuất những gì khách hàng cần và luôn luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm là trên hết.

Vì vậy, công ty đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, ưu tiên phát triển các sản phẩm đã khẳng định được thị phần và sản phẩm có tính công nghệ, kỹ thuật cao.

Cao su Dầu Tiếng đã xác định cơ cấu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường và khách hàng. Sản phẩm của công ty được các tổ chức trong và ngoài nước chứng nhận. Đặc biệt, công ty chú trọng tăng tỷ lệ cao su SVR CV50, SVR CV60 và SVR 10 CV50, SVR 10 CV60, vừa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Tây Âu và Nhật Bản vừa có giá bán cao.

Hàng năm, Cao su Dầu Tiếng sản xuất và tiêu thụ trên 45.000 tấn mủ; trong đó xuất khẩu hơn 80%. Sản phẩm của công ty tiêu thụ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc 5 châu lục; trong đó, thị trường châu Á chiếm 45,9%; châu Âu 51,3%; châu Mỹ hơn 2,6%… /.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục