Cận cảnh SUV đa dụng cỡ lớn Peugeot Traveller vừa ra mắt thị trường

16:37' - 06/05/2019
BNEWS Sau thành công của thương hiệu xe châu Âu tại Việt Nam nhờ bộ đôi Peugeot 3008 và 5008, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) tiếp tục ra mắt thị trường bộ đôi SUV Peugeot Traveller hoàn toàn mới.
Peugeot Traveller có 2 phiên bản là Traveller Luxury (7 chỗ) và Traveller Premium (4 + 2 chỗ), trong đó Traveller Luxury là phiên bản cao cấp được ưa chuộng tại châu Âu, châu Á và Nam Mỹ.
Bộ đôi này được cho là có khoang nội thất rộng nhất phân khúc khi có kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt 5315 x 1935 x 1915 mm, chiều dài cơ sở 3275 mm và khoảng sáng gầm xe 170 mm.
Peugeot Traveller được trau chuốt phía đầu với lưới tản nhiệt phủ rộng, logo sư tử lớn ở giữa mặt ga-lăng, cùng với đèn pha mang hình tượng cặp mắt sư tử, dải đèn LED được bao bọc bởi mạ chrome tôn thêm sự lịch lãm, sang trọng của xe.

Đuôi xe Peugeot Traveller được trang bị thêm cửa kính phía sau và lắp thêm kính tối màu góp phần tôn vẻ đẹp nổi bật chiếc xe. Peugeot Traveller Luxury và Premium sở hữu bộ mâm hợp kim 17 inch thể thao, mạnh mẽ và chắc chắn.

Khoang xe Peugeot Traveller được đánh giá cách âm hiệu quả so với các dòng xe cùng phân khúc cũng như giúp làm giảm tạp âm từ bên ngoài.

No Title

Bộ đôi này được trang bị bảng điều khiển trung tâm tích hợp các tính năng như điều chỉnh điều hoà, khóa cửa trung tâm, cửa trượt tự động, khóa trẻ em, đèn khẩn cấp, cảnh báo áp suất lốp, sưởi kính chắn gió, sưởi kính phía sau.

Vô lăng Peugeot Traveller được trang bị nhiều nút bấm giúp dễ dàng điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay, chọn kênh radio, chọn thông tin hiển thị trên màn hình...
Phía trước vô lăng là cụm 2 đồng hồ viền mạ chrome kèm với màn hình ma trận 3,5 inch đem đến cho người lái thông tin vận hành của xe theo thời gian thực, cường độ sáng của màn hình và đồng hồ cũng được điều chỉnh thông qua nút bấm trước mặt lái xe.
Với phiên bản Peugeot Traveller Luxury, không gian rộng lớn và linh hoạt chính là điểm mạnh mà sản phẩm này mang lại. Người dùng có thể trượt, gập, xoay 180 độ, tháo rời các ghế ở hàng ghế thứ 2 và 3, thoải mái bố trí chỗ để chân cũng như khoang để hành lý.
Thể tích khoang hành lý khi sử dụng cả 7 ghế là 1.384 lít, đặc biệt thể tích khi tháo cả hàng ghế thứ 2 và 3 lên đến 4.554 lít. 

Thể tích cốp xe Traveller rộng giúp người dùng có thể chứa đựng nhiều vật dụng cá nhân hay hành lý cho những chuyển đi dài ngày mà không phải lo thiếu diện tích. Ngoài ra, cốp xe phía sau mở rời để có thể lấy những vật dụng nhỏ mà không cần mở cả cốp.

Ngoài không gian rộng rãi, phiên bản Luxury còn được bố trí hệ thống ánh sáng trong xe hợp lý thông qua nhiều vị trí đèn đọc sách, cùng với cửa sổ trời toàn cảnh đem lại không gian thoáng đãng và thư thái.
Nhằm tối đa tiện nghi, Peugeot Traveller Luxury còn cung cấp 2 bàn ăn kiểu gập phía sau ghế tài xế và ghế phụ, 4 ổ điện 12V được lắp đặt phù hợp trong khoang hành khách, một ổ cắm 220V và ổ cắm USB để kết nối các thiết bị di động.
Nội thất phiên bản Premium sở hữu nhiều điểm khác biệt so với phiên bản Luxurry, thiết kế khoang thương gia phía sau vách ngăn với 2 ghế thương gia chỉnh điện 8 hướng tích hợp, tựa chân, tựa tay, bàn làm việc, tính năng massage, thổi gió...
Khoang còn được bố trí hệ thống giải trí tách biệt với khoang lái với 6 loa, 1 sub và màn hình giải trí 32 inch tích hợp hệ điều hành Android cùng ổ cứng dung lượng 500GB. Ấn tượng hơn là 2 ghế phụ có thể gập và mở linh hoạt vào vách ngăn theo điều kiện sử dụng.
Các chi tiết khác được trau chuốt hơn so với Luxury như đèn LED hắt sáng, sàn gỗ, ốp điều hòa giả gỗ. Toàn bộ nội thất được bọc da cao cấp và có tùy chọn màu da cho chủ nhân sở hữu.
Bộ đôi này được trang bị hàng loạt tính năng công nghệ hỗ trợ người lái, gồm màn hình 3,5 inch giúp người lái có thể nắm bắt thông tin vận hành xe; màn hình điều khiển cảm ứng 7 inch tiếng Việt tương thích với MirrorLink®, Apple Carplay, Android Auto; màn hình HUD (Head Up Display) trên kính lái.

Sức mạnh của bộ đôi này động cơ Diesel HDi dung tích 2.0 lít tăng áp, công suất cực đại 150 mã lực tại vòng tua 4000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 2000 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 tích hợp công nghệ QuickShift.

Phiên bản Traveller Luxurry có giá bán lẻ 1,699 tỷ và phiên bản Traveller Premium có giá bán lẻ 2,249 tỷ đồng. Đây sẽ là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Mercedes-Benz V-Class, Toyota Sienna hay Honda Odyssey…./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục