Các đường bay đi/đến của Bamboo Airways tại miền Trung

13:21' - 12/10/2019
BNEWS Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đang khai thác 16 đường bay kết nối các tỉnh miền Trung với các địa phương khác, đồng thời khai thác các đường bay charter quốc tế tới Đà Nẵng, Nha Trang.
Máy bay của Hãng hàng không Bamboo Airways

Là hãng hàng không có định hướng dịch vụ 5 sao, Bamboo Airways đang đẩy mạnh kế hoạch kết nối các thị trường du lịch tại Việt Nam và giữa Việt Nam với quốc tế, trong đó các đường bay đi, đến các tỉnh thành phố thuộc khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đang khai thác 16 đường bay kết nối các tỉnh miền Trung với các địa phương khác, đồng thời khai thác các đường bay charter quốc tế tới Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa):

Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội:

Hà Nội – Vinh, Hà Nội – Buôn Ma Thuột, Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nội – Đồng Hới, Hà Nội – Nha Trang, Hà Nội – Quy Nhơn, Hà Nội – Đà Lạt, Hà Nội – Pleiku, Hà Nội – Huế.

Chuyến bay khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh:

TP. Hồ Chí Minh – Vinh, TP. Hồ Chí Minh - Thanh Hóa, TP. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn, TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng

Chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng:

Hải Phòng – Nha Trang, Hải Phòng – Quy Nhơn

Chuyến bay khởi hành từ Vinh:

Vinh – Hà Nội, Vinh – TP Hồ Chí Minh, Vinh – Buôn Ma Thuột

Đặc biệt, trong tháng 10 Bamboo Airways sẽ chính thức mở đường bay thường lệ từ Đà Nẵng đến Seoul (Hàn Quốc) với tần suất một chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Trong thời gian tới, Bamboo Airways sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên để tiếp tục tăng cường tần suất các chuyến bay, xúc tiến mở các đường bay nội địa và quốc tế.

Với kế hoạch mở rộng hoạt động tại khu vực này, Bamboo Airways kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lựa chọn di chuyển cho khách hàng, thúc đẩy gia tăng liên kết vùng, từ đó sớm đưa du lịch trở thành ngành mũi nhọn của miền Trung – Tây Nguyên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục