C.P. Việt Nam nhận 2 giải thưởng Chất lượng quốc gia Việt Nam

16:59' - 23/06/2019
BNEWS Chăn nuôi lợn và chế biến thực phẩm thịt là 2 lĩnh vực của Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam được nhận Giải thưởng Chất lượng quốc gia Việt Nam năm 2018.
Ông Kiều Minh Lực, Phó tổng giám đốc C.P. Việt Nam nhận giải thưởng . Ảnh: C.P. Việt Nam

Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đạt hai giải thưởng chất lượng quốc gia Việt Nam tại lễ trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia và Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức sáng 23/6 tại Hà Nội.

Giải thưởng chất lượng quốc gia Việt Nam (VNQA) do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức, đánh giá theo hệ thống Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á- Thái Bình Dương trên cơ sở các tiêu chí và mô hình giải thưởng chất lượng của các quốc gia tiên tiến.

Giải thưởng nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp trong việc nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất kinh doanh, đóng góp đối với cộng đồng, xã hội và sự phát triển bền vững.

Chăn nuôi lợn (Chi nhánh 3 tại Đồng Nai) và chế biến thực phẩm thịt Hà Nội của Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam được Bộ Khoa học và Công nghệ đánh giá đạt các tiêu chuẩn Giải thưởng chất lượng quốc gia Việt Nam năm 2018. Đây là lần thứ 2 công ty đạt giải thưởng này sau Nhà máy thức ăn chăn nuôi Bình Dương năm 2013. 

Kết quả này đánh giá quá trình xây dựng và phát triển toàn diện của Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam nhiều năm qua trong các lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi trang trại và chế biến thực phẩm theo mô hình chuỗi giá trị kép kín.

 Trong chăn nuôi lợn, công ty hợp tác với người dân Việt Nam để phát triển trang trại chăn nuôi lợn công nghiệp công nghệ cao nhằm sản xuất thịt an toàn cho người tiêu dùng theo nguyên tắc phát triển bền vững. 

 Công ty chú trọng phát triển giống lợn tại Việt Nam theo mô hình giống 4 cấp từ cụ kị, ông bà, cha mẹ và lợn thịt thương phẩm, áp dụng công nghệ cải tiến di truyền hiện đại để chọn lọc nâng cao năng suất con giống. 

 Kết quả là công ty đã xây dựng được hệ thống giống lợn vững chắc, sạch bệnh, cung cấp cho nhu cầu chăn nuôi trong nước và năng suất tăng hơn 25% so với thời kỳ đầu và ngang tầm với thế giới.

 Về thực phẩm, với phương châm “Nhà bếp của thế giới”, công ty cung cấp đến sản phẩm an toàn và đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Nhà máy với quy trình sản xuất tiên tiến, máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân viên lành nghề, đáp ứng 100% các yêu cầu khắt khe các tiêu chuẩn về sản xuất thực phẩm an toàn theo chuỗi giá trị khép kín từ “Feed - Farm - Food”. 

 Tất cả thực phẩm của công ty sản xuất ra đều an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và có thể truy xuất được nguồn gốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục