BTS lọt top nhân vật có ảnh hưởng lớn trên Internet 3 năm liên tiếp

16:21' - 17/07/2019
BNEWS Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc BTS đã ba năm liên tiếp lọt vào "Top 25 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trên internet" do tạp chí Time (Mỹ) bình chọn.
Các thành viên nhóm BTS. Ảnh: YONHAP/TTXVN

Trong danh sách được Time công bố vào ngày 16/7 (giờ địa phương), ngoài BTS, còn có những tên tuổi khác như Tổng thống Mỹ Donald Trump, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle của Anh.

Nhóm nhạc BTS là đại diện duy nhất của Hàn Quốc góp mặt trong danh sách này. Với việc 3 năm liên tiếp được Time bình chọn (từ năm 2017), BTS một lần nữa chứng minh sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nhóm trên toàn thế giới.

 Ban nhạc BTS biểu diễn tại New Jersey, Mỹ ngày 19/5/2019. Ảnh: Yonhap/TTXVN

Time đánh giá BTS là một "siêu nhóm nhạc" đến từ Hàn Quốc, hiện đã trở thành một cái tên quen thuộc mà bất cứ ai cũng biết tới, với  cộng đồng người hâm mộ (ARMY) đông đảo lên tới hàng triệu người. Bên cạnh đó, BTS cũng rất tích cực quảng bá, trao đổi với người hâm mộ thông qua các nội dung trực tuyến.

Nhờ đó, BTS đã lọt vào danh sách "50 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội" (Social 50) của Billboard trong hơn hai năm qua và dự kiến sẽ còn đạt được thành công hơn nữa.

Các thành viên nhóm nhạc BTS biểu diễn tại Los Angeles, Mỹ, ngày 21/5/2019. Ảnh: Yonhap/ TTXVN

Trong vòng một năm qua, BTS đã phát hành tới 3 album xếp vị trí số một trong hạng mục "Billboard 200", ca khúc chủ đề "Boy With Luv" trong album "Map of the soul: Persona" của nhóm đã thu hút 75 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ công bố.

Đây là lần thứ 5, tạp chí Time công bố danh sách "Top 25 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trên internet", dựa trên tiêu chí đánh giá về khả năng tạo ảnh hưởng rộng lớn, thu hút tin tức trên toàn thế giới thông qua mạng xã hội./.
>> BTS được Guinness vinh danh lần thứ tư trong vòng 2 tháng

>> BTS bán lượng vé kỷ lục trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục