BTS được Guinness vinh danh lần thứ tư trong vòng 2 tháng

13:35' - 26/06/2019
BNEWS Sáng 26/6 (giờ Việt Nam), tổ chức Sách Kỷ lục thế giới Guinness đã công bố album mới nhất của BTS mang tên "Map of the Soul: Persona" là album bán chạy nhất trong lịch sử Hàn Quốc.

Các chàng trai BTS đang tỏ ra rất có duyên với các kỷ lục thế giới, khi chỉ trong vòng 2 tháng nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc này đã được Sách Kỷ lục thế giới Guinness ghi danh tới 4 lần.

Sáng 26/6 (giờ Việt Nam), tổ chức Sách Kỷ lục thế giới Guinness đã công bố album mới nhất của BTS mang tên "Map of the Soul: Persona" là album bán chạy nhất trong lịch sử Hàn Quốc.

  Được phát hành vào ngày 12/4 vừa qua, "Map of the Soul: Persona" đã tiêu thụ được 3.399.302 bản tại "Xứ Kim chi" tính đến hết tháng 5, phá vỡ kỷ lục trước đó do album "Wrongful Meeting" của Kim Gun Mo từng nắm giữ suốt từ năm 1995 tới nay (3,3 triệu bản).

Ngoài ra, "Map of the Soul: Persona" cũng được công nhận thành tích ở nhiều bảng xếp hạng khác, như đứng đầu Billboard 200 của Mỹ và Bảng xếp hạng các album ăn khách của Anh.

Hồi tháng 4 vừa qua, video âm nhạc (MV) cho ca khúc chủ đề "Boy With Luv" của album "Map of the Soul: Persona" cũng được sách Guinness vinh danh với 3 kỷ lục đồng loạt, bao gồm: MV của nhóm nhạc K-pop được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ; MV được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ và video được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ.

Những kỷ lục khác do BTS nắm giữ hiện nay còn có Nhóm nhạc có nhiều bài viết được đăng lại nhất Twitter và Tài khoản có nhiều bài đăng lại nhất Twitter.

Cũng trong sáng 26/6, BTS đã chính thức thông báo kế hoạch tái xuất màn bạc trong mùa Hè này, với bộ phim mới "Bring The Soul: The Movie".

"Bring the Soul: The Movie" ghi lại hình ảnh 7 chàng trai BTS tới nhiều thành phố khác nhau trong tour diễn vòng quanh thế giới "Love Yourself", nêu bật các màn trình diễn sôi nổi và những hình ảnh hậu trường trẻ trung của các thành viên nhóm nhạc điển trai này.

Ngoài ra, bộ phim còn giới thiệu tới khán giả những cuộc chuyện trò thân mật giữa các thành viên BTS ở Paris (Pháp) vào ngày sau khi nhóm kết thúc chặng diễn ở "Kinh đô ánh sáng".

Dự kiến có mặt tại các rạp chiếu khắp thế giới vào ngày 7/8, "Bring the Soul: The Movie" là bộ phim thứ 3 của nhóm, sau 2 tác phẩm gây tiếng vang "Burn the Stage: The Movie" và "Love Yourself in Seoul". Theo tạp chí Forbes, "Burn the Stage: The Movie" hiện là bộ phim về âm nhạc có doanh thu cao nhất mọi thời đại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục