Bổ nhiệm Cục trưởng Cục Quản lý thị trường đầu tiên

18:08' - 17/05/2019
BNEWS Thừa uỷ quyền của Lãnh đạo Bộ Công Thương, ngày 17/5/2019, Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT Trần Hữu Linh đã trao quyết định Bổ nhiệm chức danh Cục trưởng Cục QLTT Phú Yên cho ông Huỳnh Trang.

Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường trao quyết định bổ nhiệm Cục trưởng cho ông Huỳnh Trang. Ảnh: nguồn Tổng cục Quản lý thị trường

Ông Trần Hữu Thế, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cho biết: Ông Huỳnh Trang đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thị trường, độ chín về chuyên môn nghiệp vụ và nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo cũng như đồng nghiệp.

Đặc biệt, ông Huỳnh Trang là một trong hai Cục trưởng Cục Quản lý thị trường địa phương đầu tiên được bổ nhiệm chính thức kể từ khi Tổng cục Quản lý thị trường được thành lập và đi vào hoạt động theo mô hình ngành dọc theo Quyết định 34/2018/QĐ –TTg ngày 10/8/2018 của Thủ tướng Chính phủ quy định về chức năng nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Tổng cục Quản lý thị trường.

Trao quyết định bổ nhiệm cho các Đội trưởng và Phó đội trưởng tại Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên. Ảnh: nguồn Tổng cục Quản lý thị trường

Song song với việc trao chức danh Cục trưởng, ông Trần Hữu Linh cũng trao Quyết định bổ nhiệm cho 6 Đội trưởng và 4 Phó Đội trưởng các Đội Quản lý thị trường thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên.

Theo kế hoạch, đầu tuần tới, Tổng cục trưởng Tổng Cục Quản lý thị trường Trần Hữu Linh sẽ tiếp tục trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Cục trưởng cho Cục Quản lý thị trường Bạc Liêu.

Ngoài ra, đối với Cục trưởng Cục Quản lý thị trường ở các địa phương khác cũng đang được Tổng cục Quản lý thị trường  trình để lãnh đạo Bộ Công Thương xem xét và bổ nhiệm theo quy định và trình tự

Trước đó, ngày 2/5, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An đã trao Quyết định điều động, bổ nhiệm cho 7 lãnh đạo cục, vụ thuộc Tổng cục Quản lý thị trường./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục