Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định về vụ mạo danh vụ trưởng

13:19' - 03/01/2020
BNEWS Người đàn ông bị cảnh sát giao thông kiểm tra nồng độ cồn đã tự xưng là Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên, sáng 3/1 Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định, đây là sự mạo danh.

Trước sự việc một số báo đăng tải thông tin về việc một người đàn ông bị cảnh sát giao thông kiểm tra nồng độ cồn đã tự xưng là Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên (Bộ Giáo dục và Đào tạo), sáng 3/1, Bộ Giáo dục và Đào tạo khẳng định, đây là sự mạo danh.
Trước đó, tối 2/1, Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Thành phố Hà Nội) ra quân xử lý vi phạm giao thông theo Luật Phòng chống tác hại của rượu bia và Nghị định số 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt tại nút giao Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc - Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy).
Tại đây, lực lượng cảnh sát giao thông đã dừng xe 29Y5–XXX do một người đàn ông điều khiển để kiểm tra nồng độ cồn theo chuyên đề. Người đàn ông này thừa nhận có uống bia trong một đám giỗ và cho biết là giảng viên luật, đồng thời là "Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo". Thái độ của người đàn ông này hung hăng, thậm chí dọa "gọi cho Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo".
Theo biên bản cảnh sát giao thông, người đàn ông này có tên là L.H.H. (67 tuổi, trú ở phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội)./.
Xem thêm:

>>Phạt 35 triệu đồng đối với lái xe vi phạm nồng độ cồn

>>Vụ xe biển xanh của VFF gây tai nạn rồi bỏ chạy: Tài xế vi phạm nồng độ cồn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục