Big C tăng 50% lượng hàng hoá phục vụ dịp lễ 2/9

17:43' - 28/08/2019
BNEWS Nhân dịp Quốc khánh 2/9, hệ thống siêu thị GO! và Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 50% so với ngày thường.
Big C tăng 50% lượng hàng hoá phục vụ dịp lễ 2/9. Ảnh: Thành Trung

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, hệ thống siêu thị GO! (một thành viên của Central Group Việt Nam) và Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 50% so với ngày thường, đặc biệt tăng nhiều ở các quầy thức ăn sẵn, bánh mì, rau củ quả… để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
Theo đó, hệ thống siêu thị GO! và Big C đồng loạt mở 100% quầy tính tiền, chuẩn bị sẵn các quầy lưu động để bổ sung ngay khi cần.

Ngoài ra, siêu thị tăng cường nhiều vị trí bảo vệ để đảm bảo an ninh cho khách hàng; tăng cường  nhân viên bán hàng, giao hàng… nhằm tạo sự thuận tiện tối đa và trải nghiệm mua sắm thú vị nhất cho gia đình Việt.
Đặc biệt, nhằm hỗ trợ quảng bá hàng hóa nông sản chất lượng của Việt Nam, trong dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, tại 37 siêu thị GO! và Big C trên toàn quốc diễn ra chương trình "Lễ hội vùng - tỉnh Bến Tre tại Big C" (diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 2/9/2019).
Theo đó, chương trình giới thiêu, quảng bá 13 sản phẩm được GO! và Big C thu mua trực tiếp với chiết khấu 0% từ các hộ nông dân, hợp tác xã của tỉnh Bến Tre, như: dừa tươi, sầu riêng, bưởi hồng da xanh, măng cụt, xoài, cam…
Tham gia mua sắm tại GO! và Big C trong dịp quốc khánh 2/9 năm nay, người tiêu dùng có cơ hội mua các loại trái cây đặc sản nổi tiếng của tỉnh Bến Tre với giá khuyến mãi hấp dẫn. Dự kiến, GO! và Big C sẽ tiêu thụ khoảng 100 tấn hàng hóa nông sản Bến Tre trong dịp này.
Ngoài ra, hệ thống siêu thị GO! và Big C cũng triển khai chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào Việt Nam", diễn ra từ nay đến hết ngày 04/09/2019, áp dụng giảm giá tới 49% với hàng ngàn sản phẩm, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.
Cụ thể, hệ thống siêu thị GO! và Big C áp dụng giảm giá từ 20% đến 40% đối với 340 sản phẩm đặc sản đến từ các địa phương trên cả nước của 72 doanh nghiệp (các doanh nghiệp tham gia chương trình “Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ” của Central Group Việt Nam), gồm: Trà xanh Hùng Thái (Thái Nguyên), chuối sấy Minh Dương (Nam Định), miến dong Bình Liêu (Quảng Ninh), trà Cung Đình Đức Phượng (Huế), cá cơm chiên tỏi (Nha Trang), hạt điều Hải Bình (Gia Lai), cà phê K Coffee (Đắk lắk), mật ong King Honey (Lâm Đồng), muối tôm (Tây Ninh), mẵng cầu sấy Sona (Đồng Tháp), nước mắm Thanh Quốc (Phú Quốc),…

Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị GO! và Big C cũng giới thiệu 29 sản phẩm OCOP đến từ Bến Tre, Quảng Nam, Quảng Ninh…
Chương trình "Tự hào Việt Nam" và "Lễ hội vùng - tỉnh Bến Tre tại Big C" được triển khai đúng vào dịp Quốc khánh 2-9, là hoạt động thiết thực để hệ thống siêu thị GO! và Big C tích cực quảng bá hàng Việt Nam, qua đó góp phần thực hiện tầm nhìn “cam kết đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt” của Tập đoàn Central Group Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục