BIDV và VNPT-Media ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ

19:34' - 20/09/2017
BNEWS Ngày 20/9, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng công ty truyền thông VNPT-Media đã ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ.
Đại diện BIDV và VNPT-Media ký kết hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ. Ảnh: Mai Phương/BNEWS/TTXVN

Theo đó, hai bên thống nhất cung cấp các dịch vụ kết hợp giữa trung gian thanh toán VNPT-Pay của Tổng công ty truyền thông VNPT-Media và BIDV tới khách hàng. Các dịch vụ sẽ triển khai ngay trong thời gian tới bao gồm: dịch vụ thu hộ, dịch vụ cổng thanh toán và dịch vụ ví điện tử. Đây là các dịch vụ có hàm lượng công nghệ cao, có tính ứng dụng rộng rãi và phù hợp với thị hiếu, xu thế của người tiêu dùng hiện đại.
BIDV và VNPT-Media triển khai các dịch vụ này dựa trên những lợi thế nổi bật về nền tảng khách hàng, hệ thống mạng lưới rộng khắp, đội ngũ kỹ thuật giỏi cùng hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7 của cả hai bên.
Ông Lê Ngọc Lâm, Phó Tổng giám đốc BIDV cho biết, BIDV và VNPT-Media định hướng phối hợp cung ứng dịch vụ thu hộ và cổng thanh toán tới các dịch vụ thu hộ cước viễn thông, thu hộ tại các bệnh viện, dịch vụ công, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...
Sự kết hợp của BIDV và cổng thanh toán điện tử VNPT-Pay mở ra một kênh thanh toán mới cho người tiêu dùng hiện đại và mang lại hiệu quả kinh tế đối với sự phát triển chung của quốc gia.
Ông Lê Ngọc Lâm tin tưởng, việc kết nối thành công giữa VNPT-Media và BIDV là bước tiến quan trọng giúp VNPT-Media khởi động, triển khai hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt, khai thác thị trường còn rất nhiều dư địa phát triển trong tương lai.
Đại diện VNPT-Media, Tổng giám đốc Ngô Diên Hy nhấn mạnh, sự kiện này đánh dấu một mốc mới trong lộ trình hợp tác giữa VNPT-Media và BIDV, là cơ sở để hai bên chia sẻ những giá trị cốt lõi cùng nhau để gia tăng các dịch vụ, lợi ích cho khách hàng.
VNPT-Media được thành lập trên cơ sở tổ chức lại Công ty VASC, Trung tâm thông tin và quan hệ công chúng và các bộ phận nghiên cứu, phát triển nội dung số, dịch vụ giá trị gia tăng của Công ty VDC, Công ty Vinaphone./.

>>> BIDV ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với ngân hàng lớn nhất của Lào

>>> BIDV khai trương liên doanh cho thuê tài chính với nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục