BIDV tiếp tục hỗ trợ người dân miền núi phía Bắc bị thiệt hại sau lũ

10:16' - 09/08/2017
BNEWS Trong các ngày từ 4 - 7/8, Công đoàn Ngân hàng BIDV đã tổ chức các đoàn công tác thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại sau lũ tại các tỉnh miền núi phía Bắc.
Đồng chí Lò Mai Kiên, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sơn La tiếp nhận tiền hỗ trợ của BIDV. Ảnh: BNEWS

Đoàn công tác Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã gặp mặt và trao số tiền hỗ trợ cho Ủy ban Mặt trận tổ quốc các tỉnh Sơn La và Yên Bái, mỗi tỉnh 650 triệu đồng, Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Lai Châu 300 triệu đồng.
Trực tiếp có mặt tại những nơi xảy ra thiệt hại và chứng kiến những khó khăn, thiệt hại nặng nề về người và của mà nhân dân các địa phương đang phải gánh chịu, BIDV quyết định hỗ trợ 200 triệu đồng cho các gia đình có thân nhân bị thiệt mạng.
Như vậy, đến thời điểm này tổng kinh phí hỗ trợ của BIDV cho các tỉnh Lào Cai, Yên Bái và Sơn La là 1,8 tỷ đồng.

Đồng chí Nông Văn Lịnh, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái tiếp nhận tiền hỗ trợ của BIDV. Ảnh: BNEWS

Theo Ngân hàng Nhà nước, tổng số tiền ủng hộ của ngành Ngân hàng tính đến ngày 7/8 là hơn 12,3 tỷ đồng. Trong đó, 4 tỷ đồng dành để xây dựng trường Tiểu học xã Nặm Păm, huyện Mường La, tỉnh Sơn La; 3 tỷ đồng xây dựng trường Tiểu học và THCS Võ Thị Sáu, thị trấn Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.../.

>>> Mưa lũ ở các tỉnh phía Bắc: 68 người thương vong và mất tích, thiệt hại hơn 940 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục