Bắt quả tang một đối tượng làm bột ngọt giả

21:22' - 19/01/2019
BNEWS Chiều ngày 19/1, lực lượng cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh Phú Yên) phối hợp với công an địa phương tổ chức kiểm tra và bắt quả tang một đối tượng làm bột ngọt giả đang chờ mang ra thị trường tiêu thụ.
Theo thông tin ban đầu, đối tượng Đỗ Thị Kim Loan, sinh năm 1975, thuê nhà của một người dân tại khu phố 1, phường Phú Lâm, thành phố Tuy Hòa để đóng gói bột ngọt.
Lực lượng chức năng đã thu giữ gần 100kg bột ngọt đã được sang chiết vào bao bì thương hiệu quen thuộc loại 140gram và 400gram; 3 bao bột ngọt kém chất lượng, khoảng 150 kg. Ngoài ra còn có các loại máy ép hơi và nhiều vật liệu khác phục vụ để đóng gói kinh doanh bột ngọt giả.
Việc phát hiện và xử lý cơ sở làm giả bột ngọt này đã kịp thời ngăn chặn số lượng lớn bột ngọt kém chất lượng đến tay người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
Trước đó, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên phối hợp với các đơn vị chức năng đã tiến hành tiêu hủy 7.000 sản phẩm hàng hóa gồm mỹ phẩm, rượu, bánh kẹo đã hết hạn sử dụng và không có nguồn gốc, xuất xứ. Số hàng hóa này bị lực lượng chức năng thu giữ từ tháng 9/2018 đến nay với tổng giá trị khoảng 1,6 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục