Bắt giữ đối tượng dùng súng, dao đe dọa cướp xe máy

22:06' - 17/05/2019
BNEWS Tối 17/5, Đội Cảnh sát Giao thông số 10 (Công an Hà Nội) cho biết đã phối hợp với Công an phường Phú Lãm, Hà Đông (Hà Nội) bắt giữ đối tượng dùng súng, dao đe dọa cướp xe máy của người đi đường.

Đối tượng bị bắt giữ là Trần Văn Dân (sinh năm 1983, trú tại xã Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội). Tang vật của vụ việc bao gồm một khẩu súng, dao và một xe máy Honda Click.

Trước đó, khi đang làm nhiệm vụ, tổ tuần tra Đội Cảnh sát Giao thông số 10 nhận được tin báo từ Công an phường Phú Lãm (Hà Đông) đề nghị phối hợp truy bắt đối tượng cướp xe máy của một nữ nạn nhân vừa xảy ra trên địa bàn vào trưa 17/5.

Trung tá Bùi Xuân Phương, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát Giao thông số 10 cho hay: Ngay sau khi nhận được thông tin, tổ tuần tra do Trung tá Phương đã triển khai đội hình, thông báo trên tuyến để nhận diện và truy bắt đối tượng.

Đến 16 giờ 45 phút cùng ngày, tại địa bàn phường Phú Lãm, Cảnh sát đã phát hiện một nam thanh niên có đặc điểm như tin báo nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tại thời điểm kiểm tra, nam thanh niên trên khai tên là Trần Văn Dân (sinh năm 1983, trú tại xã Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội).

Tuy nhiên, Dân không xuất trình được giấy tờ tùy thân cũng như giấy tờ liên quan đến chiếc xe Honda Click biển kiểm soát 30X6-9214.

Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện túi quần bên phải của Dân có một con dao bằng kim loại màu trắng, dài 30cm loại dao chặt và túi quần bên trái có một khẩu súng màu đen.

Đối tượng Dân khai nhận vừa cướp được chiếc xe trên vào trưa cùng ngày và đang mang đi tiêu thụ.

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát giao thông số 10 đã áp giải đối tượng Trần Văn Dân cùng toàn bộ tang vật súng, dao, xe máy bàn giao cho Công an phường Phú Lãm, quận Hà Đông để tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục