Bắt đối tượng vào viện cấp cứu lại hành hung nhân viên y tế

21:14' - 30/08/2019
BNEWS Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình đã lệnh bắt giữ khẩn cấp Dương Viết Linh Tú SN 1976 ở xã Lộc Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình để phục vụ việc điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Đối tượng Dương Viết Linh Tú tại Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình. Ảnh: TTXVN phát

Ngày 30/8, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết như vậy. 

Quyết định trên đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình phê chuẩn.
Theo diễn biến vụ việc, khoảng 23 giờ 40 phút, ngày 25/8, Dương Viết Linh Tú đến Khoa cấp cứu của Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình để sơ cứu vết thương do bị đánh. Trong khi Dương Viết Linh Tú nằm trên cáng chờ sơ cứu thì Tú có đề nghị cán bộ y tế trực cho biết số mã vùng điện thoại của Cảnh sát 113. Không thấy cán bộ y tế trả lời nên Tú đã có lời lẽ thô tục, chửi bới các cán bộ điều dưỡng Khoa cấp cứu của bệnh viện.
Sau đó, Tú chạy từ cáng cứu thương đến bàn tiếp đón của khoa cấp cứu rồi lấy giá đựng tài liệu để trên bàn tiếp đón của Khoa cấp cứu ném vào nữ điều dưỡng Ngô Thị Hạnh, sinh 1983, trú tại phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đang ngồi làm việc tại bàn tiếp đón bệnh nhân cùng một số người khác nhưng không trúng ai. Tú dùng những lời lẽ thô tục liên tục chửi bới các điều dưỡng trong ca trực.
Khi thấy nữ điều dưỡng Nguyễn Thị Tuyết Thanh, sinh 1979, trú tại phường Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đi ra khỏi bàn tiếp đón thì Tú đến dùng tay phải tát vào mặt chị Thanh làm chị Thanh bị choáng, ngã xuống sàn làm hư hỏng 1 quạt điện. Hành động hung hãn của Tú khiến các bác sỹ và điều dưỡng trong ca trực hoảng sợ chạy ra khỏi phòng trực.
Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới đã thông báo cho lực lượng Công an đến xử lý, giải quyết. Ngay khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình đã chỉ đạo các lực lượng liên quan kịp thời có mặt giải quyết vụ việc và giao cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh trực tiếp điều tra, thụ lý vụ án, sớm đưa đối tượng ra xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục