Bắt đầu nhận đăng ký Game Blockchain Cipher Cascade

15:39' - 19/02/2019
BNEWS Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch phát hành bản Beta của Game Blockchain "Cipher Cascade" vào cuối tháng 2/2019, Công ty cổ phần Framgia. chính thức bắt đầu nhận đăng ký trước cho game từ ngày 5/2/2019.
Cipher Cascade là game được phát triển với công nghệ Blockchain, có thể dễ dàng sử dụng trên các trình duyệt của điện thoại và máy tính.

Khi tham gia, người chơi sẽ trở thành chủ nhân của thành phố ảo “$in $ekai” và được “sống” trong một vùng kinh tế độc lập. $in $ekai là một thành phố Cyberpunk nơi mọi nguyện vọng và mơ ước đều bị chi phối bởi mật mã học.

Khi là chủ nhân $in $ekai, người chơi có thể chủ động tiến hành nhiều hoạt động khác nhau và buôn bán tự do bằng đơn vị tiền tệ mang tên “Cipher Cascade Coin” (đơn vị tiền tệ sử dụng trong Cipher Cascade).

Đợt phát hành lần này sẽ có những mini-game (Arena), nơi người chơi có thể cùng nhau đọ sức và kiếm được Coin như chiến lợi phẩm.

Phiên bản chính thức sẽ được bổ sung chức năng chơi kết hợp cùng bạn bè, chức năng Social feed, và mini-game như Clan Battle.

Thêm vào đó, quảng cáo Blockchain đầu tiên sử dụng Token cũng đang được tích cực chuẩn bị, hứa hẹn mang lại cho người chơi trải nghiệm thú vị.

Giao diện game (có thể thay đổi trong quá trình phát triển)

Thông thường trong xử lý giao dịch sử dụng nền tảng Ethereum, phải mất khoảng 10 giây để tạo ra một khối block.

Tuy nhiên với Cipher Cascade, game xây dựng chuỗi side chain song song với main chain giúp thực hiện xử lý giao dịch nhanh hơn. Do đó, người dùng có thể chơi game một cách thoải mái.

Ngoài ra, bằng việc sử dụng Token trên sidechain, game hoàn toàn không phát sinh chi phí khi người dùng mua tokenized asset (tiền tệ sử dụng trong game). 

Việc áp dụng kỹ thuật Blockchain public của nền tảng Ethereum, Token của game có khả năng được lưu thông rộng rãi ở cả trong và ngoài game. Do vậy, những người chơi game Blockchain khác cũng có thể thực hiện việc cho mượn và hoàn trả Asset.

Framgia hiện đang phát triển game tại thị trường Nhật Bản trên cơ sở thực hiện nghiêm chỉnh các kiểm tra pháp lý cũng như tuân thủ đầy đủ nghị định quốc gia.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục