Bảo Việt ra mắt bảo hiểm thông minh trên nền tảng công nghệ số

16:01' - 23/10/2019
BNEWS Ngày 23/10, Bảo hiểm Bảo Việt tổ chức sự kiện ra mắt thế hệ nhóm sản phẩm Bảo hiểm Du lịch và Bảo hiểm hàng hóa E-cargo Policy được phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới.

Theo đó, khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi các đơn hàng bảo hiểm của mình thông qua phần mềm trực tuyến.

Cùng với đó, việc yêu cầu bảo hiểm cũng dễ dàng và nhanh gọn hơn khi các thủ tục đều được thực hiện trên nền tảng công nghệ mới. 

Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt bảo hiểm thông minh trên nền tảng công nghệ số. Ảnh: Bảo Việt

Đặc biệt, đối với sản phẩm bảo hiểm Trễ chuyến bay (Flight Easy), khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được bồi thường khi có thông báo từ hệ thống và chỉ với vài bước cung cấp thông tin trực tuyến mà không cần phải chờ đợi hay nộp hồ sơ giấy tờ rắc rối. 

Bên cạnh đó, nằm trong nhóm sản phẩm bảo hiểm du lịch mới ra mắt, sản phẩm thứ ba Bảo hiểm thiết bị điện tử Gadget Easy sẽ giúp khách hàng không cần phải lo lắng nếu những “người bạn nhỏ bé” như điện thoại, máy ảnh ... bỗng dưng lăn ra hỏng hóc ngay giữa chuyến đi.

Khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được những mức bồi thường linh hoạt để “chữa bệnh” cho những người bạn nhỏ này và không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào của chuyến đi. 

Bảo hiểm Bảo Việt vừa đưa vào hoạt động nền tảng mới bảo hiểm hàng hóa với tên gọi E-Cargo Policy với giải pháp bảo hiểm hàng hóa trực tuyến, mang lại trải nghiệm cho khách hàng.

Theo đó, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, khách hàng doanh nghiệp giờ đây có thể chủ động soạn, in, cấp đơn và quản lý hợp đồng thông qua hệ thống trực tuyến an toàn và vững chắc chỉ trong 3 bước đơn giản.

Cùng với việc giảm thiểu các thủ tục giấy tờ hành chính rườm rà, giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được phát hành mọi lúc, mọi nơi thông qua phần mềm trực tuyến với phạm vi bảo hiểm linh hoạt, đáp ứng yêu cầu của từng chuyến hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục