Bảo Việt Nhân thọ trao tặng xe ô tô gần 800 triệu đồng cho khách hàng

10:48' - 19/11/2019
BNEWS Bảo Việt Nhân thọ vừa trao tặng giải thưởng cao nhất – xe ô tô Huyndai Elantra trị giá gần 800 triệu đồng cho khách hàng trong chương trình “Tri ân tưng bừng - Đón mừng sinh nhật”.

Trong thời gian diễn ra chương trình “Tri ân tưng bừng – Đón mừng sinh nhật”, khách hàng Vũ Minh Anh đã được mẹ tặng hợp đồng An Phát Cát Tường với số phí bảo vệ và tích lũy 21 triệu đồng/năm với mong muốn Minh Anh sẽ được bảo vệ và đảm bảo kế hoạch tài chính dù trong bất kỳ trường hợp nào. 

Bảo Việt Nhân thọ trao tặng xe ô tô gần 800 triệu đồng cho khách hàng Vũ Minh Anh. Ảnh: Bảo Việt

Chia sẻ về giải thưởng, cô Nguyễn Thị Mùi – mẹ của khách hàng Vũ Minh Anh cho biết: “Chồng cô mất 20 năm nay, cô nhận làm đủ mọi công việc nuôi con ăn học. Cô phân vân chọn ngân hàng hay bảo hiểm nhân thọ để gửi tiền tiết kiệm, cuối cùng cô tham gia 2 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho cô và Minh Anh để được bảo vệ trước các rủi ro, sau này Minh Anh ra trường đi làm hay lập gia đình cũng có một khoản để dành.”

Bất ngờ trước niềm vui quá lớn, khách hàng Vũ Minh Anh chia sẻ: “Trước khi mẹ lựa chọn các công ty bảo hiểm nhân thọ, em có tìm hiểu thông tin kĩ, biết Bảo Việt Nhân thọ là công ty uy tín nên khuyên mẹ tham gia. Khi mẹ báo trúng thưởng ô tô, em vừa mừng vừa lo, chỉ đến khi nhìn thấy hình ảnh các cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt Nhân thọ đến nhà chúc mừng, em mới tin là thật. Em biết ơn mẹ rất nhiều, cùng với hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, giải thưởng ô tô là món quà quá lớn mà mẹ đã dành cho em.”

Cùng với việc trao tặng giải thưởng giá trị là xe ô tô Huyndai Elantra hơn 700 triệu đồng cho khách hàng Vũ Minh Anh, Bảo Việt Nhân thọ còn hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân từ giải thưởng cho khách hàng, nâng tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 800 triệu đồng.

Chương trình “Tri ân tưng bừng, Đón mừng sinh nhật” đã nhận được những phản hồi tích cực và thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Đây là tín hiệu tốt cho thấy người dân Việt Nam đang dần nâng cao ý thức về việc bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống.

Đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ: “Trong 23 năm đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã bảo vệ và hoạch định kế hoạch tài chính cho hơn 15,2 triệu lượt khách hàng, giúp nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về việc dự phòng trước rủi ro có thể ập đến bất kỳ lúc nào. Chúng tôi hy vọng có thể phục vụ tận tình, mang đến sự bình an và kế hoạch tài chính đảm bảo cho nhiều gia đình hơn nữa trong tương lai.”

“Tri ân tưng bừng – Đón mừng sinh nhật” - Chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong 23 năm qua của Bảo Việt Nhân thọ với tổng giá trị quà tặng lên đến 5,6 tỷ đồng diễn ra từ 15/8 đến 13/10/2019 đã nhận được sự hưởng ứng của các khách hàng trên toàn quốc với những con số ấn tượng.

Trong 2 tháng diễn ra chương trình, đã có gần 35.000 khách hàng đủ điều kiện tham gia quay thưởng, trong đó có 23 khách hàng có số phí bảo vệ và tích lũy cao nhất đã được nhận ngay 23 chiếc đồng hồ Apple Watch hiện đại.

Chị Nguyễn Thái Hà (TP. Hà Nội) đã tham gia 3 hợp đồng cho bản thân chị và các thành viên trong gia đình. Đây là 3 trong số 23 hợp đồng có số phí bảo vệ và tích lũy cao nhất toàn chương trình.

An Phát Cát Tường bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro, giúp người tham gia tích lũy, tiết kiệm hiệu quả. Ảnh: Bảo Việt

Danh sách chi tiết các khách hàng may mắn đã trúng thưởng 712 giải thưởng giá trị khác bao gồm 4 xe máy SH 125i, 48 xe máy Honda Lead, 140 robot hút bụi Philips và 520 cân sức khỏe thông minh Tanita đã được công bố trên website Bảo Việt Nhân thọ và thông báo trực tiếp tới khách hàng. 

23 năm đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam là hành trình bền bỉ của Bảo Việt Nhân thọ nhằm mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng. Trong giỏ sản phẩm hơn 50 loại, nhiều sản phẩm đã nhận được giải thưởng quốc tế vì hội tụ nhiều quyền lợi vượt trội như: “An Phát Trọn Đời – Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”, “An Phát Cát Tường – Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam”, “Hưu trí Vững nghiệp – Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt nhất cho doanh nghiệp Việt Nam”, cùng nhiều sản phẩm khác như An Bình Thịnh Vượng, An Hưng Phát Lộc, Trọn Đời Yêu Thương … đã được người dân ghi nhận.

Song song với hoạt động phát triển kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ cũng đồng loạt triển khai nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa, đóng góp cho sự phát triển của xã hội: Chương trình “Chung tay vì cộng đồng”, khám bệnh miễn phí và tặng quà cho hàng chục ngàn người dân thuộc các gia đình chính sách và hộ nghèo.

Chương trình “Ngày Quốc tế Yoga” góp phần nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất của các gia đình đã diễn ra tại các tỉnh/thành, nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng. Bảo Việt Nhân Thọ cũng đã trao tặng 12.000 suất quà và 14.000 suất học bổng thông qua chương trình “An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” trong 15 năm đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện học tập cho một tương lai tươi sáng hơn, bảo vệ chăm sóc và phát triển thế hệ tương lai của đất nước. 

Với những nỗ lực dựng xây, đổi mới và phát triển không ngừng, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, chiếm 25,4% thị phần theo báo cáo từ Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam.

Vừa qua, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã thực hiện khảo sát và công bố Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019” dựa trên các tiêu chi đánh giá toàn diện từ các chuyên gia tài chính – bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục