Bảo Việt Nhân thọ đoạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

19:44' - 06/04/2019
BNEWS Chiều 6/4, tại Hà Nội, Bảo Việt Nhân thọ tổ chức lễ công bố giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á do Tạp chí Nguồn Nhân lực châu Á bình chọn cho các doanh nghiệp hoạt động, kinh doanh tại Việt Nam.
Lễ công bố giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của Bảo Việt Nhân thọ. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN

Giải thưởng này là sự ghi nhận môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển cho tất cả cán bộ, nhân viên, tư vấn viên trong toàn hệ thống Bảo Việt Nhân thọ. Với số điểm 4,5/5, Bảo Việt Nhân thọ là một trong những doanh nghiệp đạt thang điểm cao nhất.
Ông Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc Bảo việt Nhân thọ Tràng An (Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ) chia sẻ, tại Bảo Việt Nhân thọ, các ứng viên được cam kết tạo điều kiện để có cơ hội phát triển tốt nhất về năng lực và khả năng của mình. Mục tiêu Bảo Việt Nhân thọ hướng tới là phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của người dân.
Tham dự lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Dung – nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” mà Bảo Việt Nhân thọ được trao tặng sẽ tạo niềm tin cho mọi người về một đơn vị làm việc tốt nhất châu Á và chuyên nghiệp, góp phần mang lại sự bình an cho nhiều gia đình Việt Nam.

Hiện Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ có 76 công ty thành viên, riêng địa bàn Hà Nội có 5 công ty thành viên gồm: Bảo Việt Nhân thọ Hà Nội; Bảo Việt Nhân thọ Đông Đô; Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây; Bảo Việt Nhân thọ Tràng An và Bảo Việt Nhân thọ Mỹ Đình. Các đơn vị này đang phục vụ và chăm sóc cho hàng triệu khách hàng trên địa bàn Thủ đô. Năm 2018, 5 công ty đã thực hiện đáo hạn 3.322 hợp đồng cho khách hàng với số tiền 112,3 tỷ đồng; tiếp nhận 1.111 hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền chi trả lên tới hơn 30 tỷ đồng. Đáng chú ý, Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả bảo hiểm lớn nhất cho một gia đình khách hàng trong năm 2018 là 1,3 tỷ đồng; duy trì miễn phí một hợp đồng 800 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Việt Dũng (Hà Nội) và gần 1,9 tỷ đồng cho khách hàng Tạ Thị Hợp (Hà Nội)./.

>>> Quy mô tổng tài sản Tập đoàn Bảo Việt đạt 5 tỷ USD

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục