Bảo hiểm nhân thọ: Giải pháp dự phòng cần thiết cho các nhà đầu tư

14:58' - 17/12/2019
BNEWS Chứng khoán, bất động sản, góp vốn kinh doanh, ... là các kênh đầu tư có tính sinh lời cao. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, các khoản lãi sẽ “không cánh mà bay” nếu bỏ qua kênh “bảo hiểm nhân thọ”.

Nguyên tắc “Không bỏ trứng vào cùng một giỏ”

Đây là nguyên tắc mà bất kì nhà đầu tư tài chính nào cũng thuộc nằm lòng. Với riêng các nhà đầu tư “cẩn trọng”, ngoài các lĩnh vực có khả năng sinh lời cao, có một giỏ mà họ không bao giờ bỏ qua, đó chính là bảo hiểm nhân thọ. 

Đó cũng là tư duy của doanh nhân Nguyễn Thúy Hà, người đã có hơn 15 năm kinh doanh và đầu tư. Chia sẻ về quan điểm này, chị Hà cho biết: “Nhiều người cứ nghĩ bỏ tiền mua bảo hiểm là mất đi một khoản tài chính, không được gì so với đầu tư vào các kênh khác. Nhưng thật ra, trong kinh doanh và kể cả trong cuộc sống, không ai biết trước được rủi ro và bệnh tật sẽ đến với mình lúc nào”.

Tâm lý của số đông các nhà đầu tư là làm cách nào để mang lại lợi nhuận tốt nhất, thu hồi vốn nhanh nhất, mà không nghĩ rằng ngoài rủi ro kinh doanh, cuộc sống còn rất nhiều điều khó lường.

Nhiều người dồn hết tiền bạc vào đầu tư, khi xảy ra sự cố, không thể xoay sở tài chính kịp để đáp ứng các khoản chi rất lớn. 

An Phát Cát Tường bảo vệ toàn diện trước mọi rủi ro, giúp người tham gia tích lũy, tiết kiệm hiệu quả. Ảnh: Bảo Việt
 

Giải pháp dự phòng cần thiết cho các nhà đầu tư

Mới đây, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam vừa đón nhận một sản phẩm mới – “An Phát Cát Tường”, gói bảo hiểm được Bảo Việt Nhân Thọ thiết kế để bảo vệ toàn diện cho người tham gia trước các rủi ro tai nạn, chi trả các chi phí y tế, đặc biệt chi trả cho ung thư từ ngay giai đoạn đầu và đột quỵ nặng.  

Khi không xảy ra rủi ro, khách hàng sẽ nhận được tổng quyền lợi đáo hạn với giá trị tích lũy cao, hỗ trợ thực hiện các kế hoạch phát sinh trong tương lai hoặc dùng để an hưởng tuổi già.

Đối với trường hợp khách hàng có nhu cầu tài chính cần sử dụng trước thời điểm đáo hạn, khách hàng có thể tạm ứng từ giá trị hoàn lại để phục vụ cho những dự định tài chính cần thiết. V

ới tính linh hoạt cao, An Phát Cát Tường cung cấp nhiều lựa chọn, khách hàng có thể đóng phí 1 lần, đóng phí trong thời gian ngắn 5 năm hoặc đóng phí định kỳ trong cả thời gian tham gia hợp đồng, mà vẫn được bảo vệ lâu dài tối đa 20 năm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục