Bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại dự án nhà ở Phú Gia Huy

11:44' - 11/08/2019
BNEWS Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh (chủ đầu tư) vừa bàn giao 329 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng thuộc dự án khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy.
Bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại dự án Phú Gia Huy. Ảnh: Trần Tình/BNEWS/TTXVN

Dự án có tổng diện tích gần 38.000 m2 toạ lạc tại đường DT743 Khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Đây là một trong những dự án trọng điểm của Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh, được khởi công vào ngày 14/2/2019, đến nay đã hoàn thành các hạng mục cơ sở hạ tầng, đủ điều kiện để khách hàng tiến hành xây dựng nhà ở. 

Dự án khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy có nhiều tiện ích nội khu vượt trội, quy hoạch kết nối với nhóm dự án Phú Hồng Thịnh khác cũn do Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư, với trung tâm thương mại, trường học, chợ, bệnh viện.

Giao thông kết nối thuận lợi dự án với trung tâm tỉnh Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh thông qua các trục đường lớn.

Bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại dự án Phú Gia Huy. Ảnh: Trần Tình/BNEWS/TTXVN

Lợi thế vị trí này sẽ làm tăng giá trị đầu tư, sử dụng của dự án, thoả mãn sự hài lòng của khách hàng khi chọn đây làm nơi an cư lập nghiệp. 

Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh cho biết: “Các dự án dưới tên gọi chung là Phú Hồng Thịnh đều có tính thanh khoản cao, đã mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư cũng như các tiện nghi tốt nhất.

Bên cạnh đó, Công ty luôn chú trọng việc đầu tư kết nối đồng bộ đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, trường học, khu thương mại, phục vụ khách hàng cũng như cộng đồng và xã hội”.

Bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại dự án Phú Gia Huy 

         

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục