Bamboo Airways thay đổi lịch đi, đến một số chặng bay từ 23/5

16:32' - 22/05/2019
BNEWS Theo thông tin mới nhất từ Cảng hàng không Phù Cát, dự kiến trong các ngày 23, 24, 29 và 30 tháng 5 sẽ diễn ra hoạt động diễn tập trong khu vực lân cận sân bay Phù Cát, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Điều này gây ảnh hưởng đến hoạt động cất cánh và hạ cánh của các máy bay tại Cảng hàng không Phù Cát trong khoảng thời gian nêu trên.

Do đó, các chuyến bay theo hành trình TP.HCM – Quy Nhơn, Hà Nội – Quy Nhơn, Hà Nội – Đà Nẵng, TP.HCM – Thanh Hoá và các chuyến bay ngược lại được điều chỉnh giờ bay theo thông tin cụ thể như sau:

Đại diện Bamboo Airways cho hay, trong thời gian này hãng khuyến nghị hành khách thường xuyên cập nhật tình hình chuyến bay trên website hoặc trang Facebook chính thức của hãng nhằm chủ động lịch trình.

Bamboo Airways cũng cho biết thêm, các hành khách bị ảnh hưởng vì thời gian khai thác thay đổi sẽ được hỗ trợ miễn phí đặt lại hành trình.

Bamboo Airways mong nhận được sự thông cảm của hành khách khi lịch khai thác phải điều chỉnh do các yếu tố khách quan bất khả kháng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.bambooairways.com; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/; các phòng vé của Bamboo Airways trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1166

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục