Bamboo Airways tái hiện "Khoang thương gia" giữa lòng Hà Nội

18:01' - 01/06/2019
BNEWS Phòng vé Bamboo Airways số 30 Tràng Tiền mang mục tiêu tái hiện hình ảnh và trải nghiệm mà tấm vé Hạng Thương gia mang lại, trở thành "Khoang Bamboo Business" dưới mặt đất của hãng hàng không.
Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền

Tọa lạc tại số 30 Tràng Tiền, gần các công trình văn hóa biểu tượng của Thủ đô như Hồ Gươm, Tòa nhà Bưu điện, Nhà hát Lớn…, trên tuyến phố trung tâm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, du lịch, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền hiện là một trong những phòng vé được đầu tư nhất của hãng.

Lấy cảm hứng từ khoang Hạng Nhất của Bamboo Airways từ kiến trúc, bài trí nội thất, giao diện, đến dịch vụ khách hàng, Phòng vé Bamboo Airways số 30 Tràng Tiền mang mục tiêu tái hiện sống động hình ảnh và trải nghiệm mà tấm vé Hạng Thương gia mang lại, với mục tiêu trở thành "Khoang Bamboo Business" dưới mặt đất của hãng hàng không.

Có diện tích hơn 150m2, Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền mang phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm với màu trắng chủ đạo, kết hợp hài hòa với màu nâu của gỗ ốp tường, màu xanh nước biển và màu xanh lá cây chấm phá của lá tre.


Phòng VIP đặc biệt dành cho thượng khách.
“Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền là ý tưởng mà chúng tôi ấp ủ về một minh chứng sống động cho giá trị của trải nghiệm thực tế, của sự tương tác trực tiếp làm nảy sinh ấn tượng và tình cảm giữa thương hiệu và khách hàng. Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền sẽ hiện hữu hóa những giá trị khó gợi hình – yếu tố đặc trưng của lĩnh vực dịch vụ”, đại diện Bamboo Airways cho biết.
Phòng VIP đặc biệt dành cho thượng khách

Phòng vé Bamboo Airways 30 Tràng Tiền đáp ứng các dịch vụ như: bán vé tất cả các đường bay hãng đang khai thác; tư vấn đặt chỗ miễn phí và xuất vé trực tiếp tại văn phòng; cập nhật thường xuyên và liên tục các chương trình ưu đãi của Hãng; làm thẻ hội viên Bamboo Club miễn phí; hỗ trợ nâng hạng ghế và các dịch vụ đi kèm…

Phòng vé mở cửa từ 8h sáng đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ tết.

Khai trương cơ sở vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Bamboo Airways triển khai loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các bé và cả gia đình như: Tặng vé máy bay cho trẻ em, combo sản phẩm du lịch – hàng không tiết kiệm 50% so với thông thường, cùng nhiều vé máy bay miễn phí cho các trò chơi thú vị như Vòng quay may mắn, đố vui, chụp ảnh check-in…

Đặc biệt, Bamboo Airways mang đến sự kiện loạt vé Hạng Thương gia với giá trải nghiệm số lượng có hạn, mở ra cơ hội tận hưởng các dịch vụ chỉdành riêng cho nhóm khách hàng cao cấp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục