Bamboo Airways khai trương 3 đường bay quốc tế trước nghỉ lễ 30/4-1/5

16:54' - 22/04/2019
BNEWS Nhằm đón cơ hội du lịch gia tăng trong dịp nghỉ lễ dài sắp tới, ngay trong tháng 4 này, Bamboo Airways sẽ khai trương 3 đường bay quốc tế đến Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Nhật Bản.
Bamboo Airways khai trương 3 đường bay quốc tế trước nghỉ lễ 30/4-1/5.

Đại diện hãng Bamboo Airways dự kiến, chuyến bay đầu tiên đến Hàn Quốc theo chặng khứ hồi Hà Nội – Incheon sẽ được đưa vào khai thác vào ngày 26/4 này.

Ngoài ra, các chuyến bay đến Đài Loan (Trung Quốc) theo 2 chặng khứ hồi Đà Nẵng – Đài Bắc, Hà Nội – Đài Nam khai thác vào ngày 27/4 và chuyến bay đi Nhật Bản theo 2 chặng khứ hồi Hà Nội – Irabaki, TP. HCM – Irabaki bắt đầu khai thác từ ngày 28/4.

Giai đoạn đầu, các chuyến bay sẽ được triển khai dưới hình thức thuê chuyến (charter flight); trong đó Bamboo Airways sẽ phối hợp cùng các đối tác tổ chức tour du lịch cung ứng sản phẩm vận tải hàng không kết hợp với các gói du lịch phục vụ du khách Việt Nam đi Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Nhật Bản; đồng thời đưa du khách từ các thị trường này đến với Việt Nam.

Bà Dương Thị Mai Hoa – Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways cho biết: Đóng vai trò nền móng trong kế hoạch mở rộng mạng lưới bay quốc tế theo mô hình trục- nan, các điểm đến đầu tiên tại châu Á đều được Bamboo Airways tính toán kỹ càng.

Chính vì vậy, Bamboo Airways đặt mục tiêu thiết lập hệ thống cứ điểm tiên phong chủ chốt, chuẩn bị cho việc kết nối với các đường bay nội địa khác của nước bạn và khu vực trong dài hạn.

Theo bà Dương Thị Mai Hoa, đây là ba thị trường được khách du lịch Việt Nam đang hướng tới và ngược lại khách từ nơi này cũng rất muốn sang khám phá Việt Nam.

Do đó, với lịch nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 này, Bamboo Airways kỳ vọng đáp ứng đúng lúc nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí và du lịch của khách hàng cũng như góp phần thúc đẩy giao thương giữa Việt Nam với 3 thị trường đầy tiềm năng này.

Cũng theo bà Dương Thị Mai Hoa, mới đây Bamboo Airways và sân bay quốc tế Praha cũng đã tiến hành Lễ ký kết và trao đổi Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác mở đường bay thẳng Việt Nam – Séc.

Bamboo Airways hiện đang khai thác 17 đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng. Dự kiến đến cuối năm 2019, đội tàu bay của Bamboo Airways sẽ phát triển lên 40 tàu với các chủng loại tàu thân hẹp Airbus A321 Neo và tàu thân rộng Boeing 787 Dreamliner./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục