Bamboo Airways điều chỉnh lịch bay do ảnh hưởng của bão số 4

21:22' - 29/08/2019
BNEWS Theo thông báo của Bamboo Airways, những điều chỉnh này nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay của Bamboo Airways trong thời gian bão Podul đổ bộ.
Máy bay của Bambo Airways. Ảnh: TTXVN

Trước diễn biến phức tạp của bão số 4 (bão Podul), Cục Hàng không Việt Nam đã ra thông báo dừng tiếp thu máy bay đến sân bay Vinh (Nghệ An) và sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) trong trong khoảng thời gian từ 00h00 - 12h00 ngày 30/8/2019 để đảm bảo an ninh, an toàn cho hoạt động khai thác.

Với sự điều chỉnh trên của Cục Hàng không Việt Nam, hãng hàng không Bamboo Airways thông báo sẽ tiến hành điều chỉnh kế hoạch khai thác 14 chuyến bay của hãng.

Cụ thể lịch điều chỉnh một số đường bay như sau:

Theo thông báo của Bamboo Airways, những điều chỉnh này nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay của Bamboo Airways trong thời gian bão Podul đổ bộ.

Hãng hàng không Bamboo Airways mong nhận được sự thông cảm của các hành khách có lịch trình bị ảnh hưởng do yếu tố thời tiết bất khả kháng.

Các hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi bão Podul sẽ được Bamboo Airways hỗ trợ theo quy định.
Cũng theo thông báo của Bamboo Airways, hãng sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo.

Hãng khuyến nghị các hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay miền Trung trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết cũng như tình hình các chuyến bay trên website, trang Facebook chính thức của Bamboo Airways để chủ động lịch trình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục