Bamboo Airways điều chỉnh lịch bay đến Quy Nhơn trong ngày 16/4

11:05' - 14/04/2019
BNEWS Ngày 16/4, ba (03) chuyến bay khứ hồi TP. HCM – Quy Nhơn và Hà Nội – Quy Nhơn của Bamboo Airways dự kiến lùi thời gian khởi hành về sau 16h để tránh các hoạt động diễn tập.

Ba chuyến bay khứ hồi TP. HCM – Quy Nhơn và Hà Nội – Quy Nhơn dự kiến lùi thời gian khởi hành về sau 16h

Theo thông tin từ Cảng hàng không Phù Cát, dự kiến ngày 16/4 sẽ diễn ra một số hoạt động diễn tập trong khu vực lân cận sân bay Phù Cát, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Do đó, ngày 16/4, ba (03) chuyến bay khứ hồi TP. HCM – Quy Nhơn và Hà Nội – Quy Nhơn của Bamboo Airways dự kiến lùi thời gian khởi hành về sau 16h để tránh các hoạt động diễn tập.

Lịch bay của các chuyến cất và hạ cánh tại sân bay Phù Cát từ ngày 17 – 19/4 có thể sẽ tiếp tục được điều chỉnh trong trường hợp cần thiết nhằm đảm bảo an toàn bay tuyệt đối cho tất cả các chuyến bay tới Quy Nhơn của hãng.
Đại diện Bamboo Airways cho biết, việc điều chỉnh giờ bay sẽ kéo dài thời gian bay của hành khách và phát sinh chi phí cho hãng, tuy nhiên an ninh và an toàn bay luôn được Bamboo Airways ưu tiên hàng đầu trong mọi trường hợp”.

Trong thời gian này, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách chủ động cập nhật tình hình chuyến bay trên website: www.bambooairways.com; fanpage: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/; tổng đài CSKH 19001166 và các phòng vé chính thức của Bamboo Airways.

Đại diện Bamboo Airways cho biết thêm, các hành khách bị ảnh hưởng vì thời gian khai thác thay đổi sẽ được Bamboo Airways hỗ trợ miễn phí đặt lại hành trình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục