Bamboo Airways điều chỉnh khai thác một số chuyến bay do ảnh hưởng bão số 3

08:11' - 02/08/2019
BNEWS Bamboo Airways dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay trong khu vực bị ảnh hưởng bão số 3; trong đó chuyển đổi sân bay khai thác từ Hải Phòng sang Hà Nội với một số chuyến bay.
Lịch điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay của Bamboo Airways.

Theo thông tin từ Trung tâm Khí tượng Thủy văn, rạng sáng ngày 3/8, dự báo cơn bão số 3 (bão Wipha) sẽ ảnh hưởng đến miền Bắc và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến các chuyến bay khai thác tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Do ảnh hưởng của bão, Cục Hàng không Việt Nam vừa thông báo dừng tiếp thu máy bay đến sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và sân bay Cát Bi (Hải Phòng) để đảm bảo an ninh, an toàn cho hoạt động khai thác.

Cụ thể, Cục Hàng không Việt Nam quyết định tạm ngưng khai thác từ 12:00 trưa ngày 2/8 đến 12:00 trưa ngày 3/8 tại các sân bay Cát Bi, Vân Đồn.

Với sự điều chỉnh trên của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay trong khu vực bị ảnh hưởng; trong đó chuyển đổi sân bay khai thác từ Hải Phòng sang Hà Nội với một số chuyến bay và thay đổi lịch khởi hành dự kiến đối với một số chuyến bay khác.

Các hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 sẽ được Bamboo Airways hỗ trợ theo quy định, nếu có yêu cầu sẽ được chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay còn chỗ khác.

Bamboo Airways sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các thông tin tiếp theo.

Trong thời gian này, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng), Vân Đồn (Quảng Ninh) thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, tình hình chuyến bay trên website https://www.bambooairways.com nhằm chủ động lịch trình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục