B’estival 2018 – Khai trương Beer Plaza với sức chứa 3.000 người

13:26' - 19/04/2018
BNEWS Lễ hội Bia nổi tiếng của xứ Bavaria nước Đức, B’estival của khu du lịch Sun World Ba Na Hills không chỉ tái hiện một không gian lễ hội sôi động mà còn mang đến cho du khách “chất men riêng”.

Một mùa hè cuồng nhiệt, chuếnh choáng men say với một triệu lít bia vàng, bia đen sóng sánh. Một mùa hè sôi động, thỏa sức hòa mình trong những điệu nhảy với trang phục lễ hội rực rỡ sắc màu.

Một mùa hè đáng nhớ khi cùng bạn bè lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ nhất... Đó là tất cả những gì du khách sẽ trải nghiệm được khi đến với lễ hội bia B’estival 2018 của Sun World Ba Na Hills, diễn ra từ 30/4 đến 5/9.

Lấy cảm hứng từ Oktoberfest – lễ hội Bia nổi tiếng của xứ Bavaria nước Đức, B’estival của khu du lịch Sun World Ba Na Hills không chỉ tái hiện một không gian lễ hội sôi động mà còn mang đến cho du khách “chất men riêng”.

Bia không chỉ để uống say mà còn thể hiện phong cách của người thưởng thức và là chất xúc tác gắn kết bằng hữu. Với tinh thần đó, B’estival 2018 mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn, để các tín đồ bia vừa được thoả mãn trọn vẹn vị giác vừa được “bốc” hết mình cùng bạn bè, để du khách cứ đến B’estival là có những “cuộc vui không khoảng cách”.

1 triệu lít bia được phục vụ từ những nhà máy danh tiếng nhất nước Đức chắc chắn sẽ làm thỏa lòng tất cả du khách “mê” bia. Chẳng cần biết bạn là ai, đến từ đâu, tất cả đều cùng khoác vai nhau, cùng nhau chạm cốc đầy hứng khởi.

Không chỉ tổ chức tại quảng trường Du Dôme, từ năm nay, du khách sẽ có cơ hội tham gia lễ hội bia tại Beer Plaza – một công trình được thiết kế riêng cho lễ hội bia với sức chứa hơn 3.000 chỗ ngồi.

Hòa vào không khí tưng bừng của B’estival, du khách dễ dàng bắt gặp các cô gái châu Âu xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc váy truyền thống, còn cánh đàn ông thì diện những chiếc quần sọc da có dây đeo.

Sun World Ba Na Hills luôn có sẵn những quầy trang phục từ Cổng thành đến đỉnh núi để du khách hòa mình vào lễ hội một cách trọn vẹn. Uống bia giữa không gian đậm chất lễ hội và khoác trên mình những bộ trang phục đặc trưng chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ của tất cả mọi người.

Những quầy ẩm thực với các món ăn đặc trưng của Oktoberfest như bánh mì muối, xúc xích Đức, cùng các món nướng thơm ngon… được phục vụ nóng hổi sẽ gia tăng hương vị đậm đà cho những ly bia sóng sánh.

Đặc biệt, một nhà máy sản xuất xúc xích Đức ngay trên đỉnh Bà Nà sẽ đem đến một hương vị ẩm thực hoàn toàn khác biệt. Một loại xúc xích được sản xuất dành riêng cho B’estival chắc chắn sẽ đem đến du khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo, chỉ có tại Sun World Ba Na Hills.

B’estival năm nay sẽ có một “giai điệu riêng” để du khách có thể hòa mình cùng với góp mặt của hơn 200 nghệ sĩ châu Âu qua những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng nhất.

Ngoài ra, du khách sẽ tha hồ check-in, lưu giữ cho mình những khoảnh khắc thật đẹp với các không gian trang trí lễ hội từ những ly bia khổng lồ cùng những chiếc xe từ thùng bia, rơm và lúa mạch.

Anh Nguyễn Lâm An, Giám đốc Sun World Ba Na Hills khẳng định:

“Với những công trình được đầu tư riêng cho lễ hội Bia như Beer Plaza, nhà máy xúc xích Đức, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho du khách một Lễ hội bia mới lạ, độc đáo, chỉ có tại Sun World Ba Na Hills trong mùa hè này. Tất cả mọi người sẽ cuồng nhiệt hết mình, vui vẻ hết sức với một lễ hội hoành tráng nhất năm của Bà Nà”.

Cùng với Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 - sự kiện được mong đợi nhất trong năm 2018 của du khách tới Đà Nẵng, Lễ hội bia B’estival Sun World Ba Na Hills 2018 sẽ vẽ nên một mùa hè ngập tràn hứng khởi và sôi động từng giây cho du khách. Mùa hè đã đến rồi, còn ngại gì mà không xách balo lên và đến xứ sở lễ hội để có những ngày vui bất tận?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục