Audi Việt Nam đồng hành cùng giải IRONMAN 70.3

18:50' - 12/05/2019
BNEWS Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai giải IRONMAN 70.3 Vô địch châu Á Thái Bình Dương – giải Techcombank IRONMAN 70.3 Việt Nam, Audi Việt Nam là hãng xe đồng hành cùng giải này.
Đội IRONMAN quốc tế hỗ trợ chương trình

Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai giải ba môn phối hợp lớn cấp châu lục - Vô địch Châu Á Thái Bình Dương diễn ra ngày đang diễn ra tại Đà Nẵng với khoảng 1.000 vận động viên trong nước tham dự, chiếm gần một nửa vận động viên tham gia và tăng 20 lần kể từ năm 2015 khi chưa đăng cai giải này.

Ngoài các vận động viên Việt Nam, giải còn chào đón các vận động viên đến từ gần 50 quốc gia, tạo nên một sự kiện thực sự mang tầm quốc tế.

Timothy Reed - Á quân IRONMAN Australia 2019

Giải Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam là cuộc đua 3 môn phối hợp thi đấu liên tục, bắt đầu bằng đường bơi 1,9km, đường đua xe đạp cự ly 90km trên cung đường bộ dọc theo bờ biển Đà Nẵng và kết thúc bằng đường chạy cự ly 21km.

Những vận động viên mạnh nhất thế giới đến Đà Nẵng để thi đấu giải Techcombank IRONMAN 70.3 Việt Nam.

Nổi trội trong số 40 vận động viên chuyên nghiệp là hai nhà vô địch IROMAN thế giới, Patrick Lange và Craig Alexander, về phía nữ là cựu vô địch thế giới IRONMAN 70.3 Holly Lawrence và vận động viên vô địch IRONMAN 70.3 Việt Nam 2018, Radka Kahlefedt.

Vận động viên quốc tế tham dự IRONMAN 70.3 Vietnam

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ, giải IRONMAN 70.3 tại Đà Nẵng là cuộc đua bền bỉ trong một môi trường cạnh tranh cao, rất giống như thị trường ô tô tại Việt Nam.

Tất cả các vận động viên IRONMAN đều phải thử thách giới hạn bản thân trong các môn thể thao phối hợp, đây chính là cách tuyệt vời để Audi có thể tiếp cận thêm nhiều người tiêu dùng và nâng cao giá trị thương hiệu Audi.

Trong khi Việt nam đang phối hợp đồnh hành cùng IRONMAN tại Đà Nẵng thì trong thế giới điện ảnh, Audi cũng hợp tác với bộ phim “Ironman”.

Các mẫu xe Audi đồng hành cùng giải IRONMAN 70.3 Việt Nam

Thương hiệu bốn vòng tròn đặc biệt luôn là sự lựa chọn của các siêu anh hùng như Người Sắt trong siêu phẩm Avenger: Endgame vừa ra mắt tại Việt Nam. Audi lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới Marvel đã tạo nên sự thành công vang dội của bộ phim Người Sắt (Iron Man) ra mắt năm 2008, trong đó mẫu xe Audi R8 xuất hiện đầy nổi bật là chiếc xe yêu thích của nhân vật chính Tony Stark./.

Xem thêm:

>>Audi Việt Nam triệu hồi toàn bộ các dòng xe A7, A8 và Q7

>>Audi Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ vận chuyển chính cho FC Bayern Legends

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục