Audi mang 30 mẫu xe đến triển lãm Audi Brand Experience Singapore 2018

12:21' - 12/10/2018
BNEWS Tại triển lãm Audi Brand Experience Singapore 2018, Audi mang 30 mẫu xe đến trưng bày giới thiệu, trong đó có cả những mẫu xe ý tưởng mang thiết kế của tương lai.

Tại triển lãm Audi Brand Experience Singapore 2018, Audi mang loạt xe hot đến trưng bày giới thiệu gồm Audi Q8, Audi A7 Sportback, Audi A6 mới cùng các mẫu xe ý tưởng mang thiết kế của tương lai như Aicon, Elaine.

Audi mang loạt xe hot đến trưng bày giới thiệu tại triển lãm Audi Brand Experience Singapore 2018

Triển lãm Audi Brand Experience Singapore 2018 diễn ra từ ngày 10 đến ngày 14/10 ở Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sands thuộc Marina Bay Sands (Singapore). Đây là triển lãm đầu tiên quy tụ nhiều mẫu xe Audi mới và các xu hướng tương lai của Audi tại khu vực Đông Nam Á.

Đây là triển lãm đầu tiên quy tụ nhiều mẫu xe Audi mới và các xu hướng tương lai của Audi tại khu vực Đông Nam Á

Lần đầu tiên diễn ra tại Đông Nam Á và trong không gian trải dài hơn 8.000 m2, Audi nhấn mạnh đến các tính năng hệ thống chiếu sáng LED, hiệu ứng hình ảnh, thiết kế âm thanh 3D, đồng thời trưng bày 30 mẫu Audi và Audi Sport khác nhau.
Trong đó có thể kể đến các mẫu xe thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới cùng các tính năng nội thất mang xu hướng tương lai như Audi Q8 đang được đánh giá rất cao, hay Audi A8, Audi A7 Sportback và Audi A6 lần đầu tiên ra mắt tại khu vực Đông Nam Á.

Audi A8 mới đã được vinh danh “World Luxury Car of the Year 2018”

Audi A8 mới đã được vinh danh “World Luxury Car of the Year 2018” – mẫu xe đẳng cấp  này có nội thất bằng da thủ công tinh xảo nhất với ốp gỗ chất lượng hoàn hảo. Audi A8 cũng được tích hợp các tính năng thông minh của hệ thống Audi Intelligence đem lại một trải nghiệm tương lai.

Audi A8 được tích hợp các tính năng thông minh của hệ thống Audi Intelligence đem lại trải nghiệm tương lai

Với thiết kế đầy tính cảm xúc, nét thể thao đặc trưng và được áp dụng công nghệ tân tiến, Audi A7 Sportback là sản phẩm kết hợp sức mạnh và đặc tính ưu việt của một chiếc Coupé – Sedan – Avant cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro.

Là mẫu SUV sang trọng nhất của Audi, Q8 cùng lúc mang tới hai ưu thế nổi trội nhất: sự trang nhã tinh tế của phong cách coupé và tính thực dụng của mẫu SUV cỡ lớn

Với mẫu Audi A6 mới, Audi ra mắt thế hệ thứ 8 trong chuỗi thành công của mẫu sedan cỡ lớn và mang tới nhiều cải tiến cho phân khúc này. Cả về thiết kế, tiện nghi hay tính thể thao, Audi A6 thực sự là vượt trội trong phân khúc xe hạng sang.

Mẫu xe Audi Q8 lần đầu tiên xuất hiện ở Đông Nam Á tại sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018

Tham dự sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018, khách tham quan sẽ có cơ hội cập nhật các xu hướng tương lai thông qua những mẫu xe concept. Audi Aicon là mẫu xe tự lái tiên tiến nhất của Audi có khả năng tự điều khiển mà không bất cứ tác động nào của người lái.

Audi Aicon là mẫu xe tự lái tiên tiến nhất của Audi có khả năng tự điều khiển mà không bất cứ tác động nào của người lái

Với mục đích thiết kế Audi Aicon, Audi còn mang tới một mẫu xe của tương lai – mẫu xe không cần vô lăng hay phanh. Theo concept thiết kế, mẫu xe 4 cửa 2+2 đã đi trước thời đại, mạnh dạn ra mắt thiết kế ngoại thất và nội thất của những thập kỷ sắp tới.

Audi Aicon được thiết kế vận hành hoàn toàn bằng điện và có thể chạy từ 700 tới 800 km cho mỗi lần sạc

Bộ điều khiển công nghệ kết hợp với những phát kiến về hệ truyền động, hệ thống treo, số hóa và tính bền vững theo tầm nhìn của tương lai. Audi Aicon được thiết kế vận hành hoàn toàn bằng điện và có thể chạy từ 700 tới 800 km cho mỗi lần sạc.

Audi Elaine là mẫu concept SUV đầu tiên của Audi được vận hành hoàn toàn bằng điện và là đại diện cho giải pháp của Audi về cuộc sống bền vững tại đô thị. Audi Elaine là một chiếc coupe SUV điện mà chỉ trong vài năm tới sẽ có khả năng lái xe tự động cao, thậm chí ngay cả khi đôi lúc không có người lái.

Cùng chia sẻ công nghệ thông minh với Audi e-tron Vision Gran Turismo, mẫu xe concept đầu tiêu được triển khai từ trạm xuất phát tới các đường đua thực như một chiếc xe với đầy đủ các tính năng.

Tài xế sẽ lái Audi trong một khu vực được thiết kế riêng biệt tạm gọi là “vùng chuyển giao” và ra khỏi xe. Kể từ lúc đó, chiếc xe sẽ tự động lái và tự di chuyển vào một khu đỗ xe đa dịch vụ như rửa xe, trạm đóng gói, trạm xăng, hoặc trạm sạc điện. Nhờ có hệ thống Audi AI, chiếc xe sẽ có thể tự vận hành...

Ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc Nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam cho biết, những mẫu xe mới nhất này sẽ được mang về Việt Nam - nơi Audi Việt Nam kỷ niệm 10 năm Audi quattro và được trưng bày giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào tháng 10 này ở Tp. Hồ Chí Minh.

Xem thêm:

>>Tuần tới, Audi sẽ ra mắt những mẫu concept thể thao và xe điện tương lai

>>Audi Việt Nam thực hiện tuần lễ chăm sóc xe toàn diện cho khách hàng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục