ASIAN CUP 2019: Nhật sẽ chơi tấn công trong trận tứ kết gặp Việt Nam

21:57' - 21/01/2019
BNEWS HLV đội tuyển Nhật Bản Hajime Moriyasu tuyên bố sẽ chơi tấn công trong trận tứ kết gặp Việt Nam để giành chiến thắng.
Cầu thủ Muto (13-Nhật Bản) tranh bóng quyết liệt với các cầu thủ Saudi Arabia. Ảnh: Hoàng Linh - TTXVN 

Nhật Bản sau khi vượt qua Saudi Arabia với tỷ số 1-0 đã trở thành đối thủ của ĐT Việt Nam trong trận tứ kết ASIAN Cup 2019 vào ngày 24/1 tới. HLV Hajime Moriyasu tỏ ra khá hiểu ĐT Việt Nam và tuyên bố sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng.

Phát biểu tại họp báo ngày 21/1 sau trận thắng Saudi Arabia, HLV Moriyasu đánh giá ĐT Việt Nam chơi phòng ngự tốt và chuyển trạng thái lối chơi nhanh.

Do đó, Nhật Bản sẽ tạo ra nhiều cơ hội để ghi nhiều bàn hơn và sẽ chơi tấn công trước Việt Nam.

Ông Moriyasu khẳng định sẽ nhắc các cầu thủ của mình tập trung và chắc chắn trong phòng ngự bởi ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ giỏi ở hàng tấn công.

Chiều 21/1, sau khi chuyển đến nơi ở mới là khách sạn Hilton, các cầu thủ ĐT Việt Nam được nghỉ tập luyện mà chỉ thư giãn, kết hợp xem trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lee Young-jin có mặt trực tiếp tại sân Al-Sharjah để theo dõi trận đấu Nhật Bản thắng Saudi Arabia 1-0.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 24/1 (giờ UAE) trên sân Al Maktoum tại Dubai.

Trong khi đó, HLV Juan Pizzi của ĐT Saudi Arabia bày tỏ tiếc nuối trước sự thất bại của các học trò. Ông Pizzi cho rằng ĐT Saudi Arabia đã kiểm soát trận đấu với Nhật Bản nhưng điều duy nhất không làm được là ghi bàn.

Nhật Bản không có nhiều cơ hội và chỉ ghi bàn từ một tình huống bóng cố định. Ông buồn bã thừa nhận: “Chúng tôi sẽ phân tích lại những vấn đề còn tồn tại của đội bóng để có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới"./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục