Ấn định ngày máy bay Airbus A321Neo của Bamboo Airways về Việt Nam

10:27' - 20/12/2018
BNEWS CEO Bamboo Airways vừa hé lộ thông tin: Sau khi được phía Airbus bàn giao cho GECAS tại Hamburg (Đức), máy bay sẽ được sơn theo 3 tông màu đặc trưng của Bamboo Airways và bàn giao vào 10/1/2019.
Máy bayAirbus A321Neo của Bamboo Airways.

Nhằm giải tỏa thắc mắc về thời gian cập bến của hãng Bamboo Airways, ông Đặng Tất Thắng, CEO Bamboo Airways vừa hé lộ thông tin: Sau khi được phía Airbus bàn giao cho GECAS tại Hamburg (Đức) cuối tháng 12, máy bay sẽ được sơn theo 3 tông màu đặc trưng của Bamboo Airways và bàn giao cho hãng vào 10/1/2019.

Theo ông Đặng Tất Thắng, chiếc máy bay Airbus A321Neo mới đầu tiên do Bamboo Airways tiếp nhận mang mã số MSN 8195. Đây là một trong 10 máy bay mới sẽ về Việt Nam năm tới.

Với game màu chủ đạo là xanh dương và xám, A321Neo được Bamboo Airways kỳ vọng sẽ mang lại luồng gió mới cho khách bay về công nghệ tiên tiến, nội thất hiện đại và chất lượng phục vụ hoàn hảo.

Thiết kế nội thất khoang phổ thông trên máy bay A321Neo.

Ông Đặng Tất Thắng cũng chia sẻ thêm: Để tạo sự khác biệt, tại khoang ghế dành cho hạng phổ thông, Bamboo Airways đã cách điệu ghế ngồi với các họa tiết vải mang phong cách thân tre, gần gũi với hình ảnh làng quê Việt Nam, thân thiện và mạnh mẽ.

Đặc biệt, loại vải may ghế này cũng được Bamboo Airways đặt sản xuất độc quyền từ thương hiệu Botany Weaving - một trong ba doanh nghiệp vải hàng không hàng đầu thế giới ở Ireland.

Riêng với khoang thương gia, ghế ngồi được hãng này đặc cách sử dụng chất liệu da với xanh đen, sản phẩm của Lantal, nhà sản xuất da bọc ghế nổi tiếng trong giới hàng không.

Theo kế hoạch, chặng bay đầu tiên của Bamboo Airways có thể là Hà Nội – Quy Nhơn, TP HCM - Quy Nhơn, Hà Nội – TP HCM...Dự kiến, sau khi đi vào hoạt động ổn định, hãng này sẽ tiếp tục kết nối các thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam cũng như quốc tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục