Amazon và Morrisons hợp tác mở rộng dịch vụ giao hàng trong ngày

20:57' - 13/06/2019
BNEWS Tập đoàn thương mại điện tử Amazon của Mỹ và chuỗi siêu thị Morrisons của Anh sẽ mở rộng dịch vụ giao hàng trong ngày có tên gọi "Morrisons at Amazon" đến nhiều thành phố hơn trên khắp nước Anh.

Dịch vụ nói trên hiện đang được cung cấp cho các khách hàng thành viên Prime Now của Amazon tại các thành phố Leeds, Manchester, Birmingham và nhiều khu vực ở London, và trong năm nay sẽ được mở rộng ra các thành phố khác như Glasgow, Newcastle, Liverpool, Sheffield và Portsmouth.
Với dịch vụ này, các khách hàng thành viên Prime của Amazon có thể mua hàng online trên Morrisons, sau đó đơn hàng sẽ được các cửa hàng tiếp nhận và giao hàng bởi Amazon. Trong đó, các đơn hàng được đặt ở một số địa điểm nhất định có thể được giao trong một giờ đồng hồ.
Morrisons là chuỗi siêu thị lớn thứ tư của Anh, sau Asda của Walmart, Sainsbury's và thủ lĩnh trên thị trường bán lẻ của “xứ sở sương mù” là Tesco.

Chuyên gia phân tích James Grzinic của công ty Jefferies cho rằng sự hợp tác nói trên sẽ tạo cơ hội để Morrisons gia tăng doanh số tại nhiều khu vực ở Anh, những nơi mà sự hiện diện của “ông lớn” này còn hạn chế./.
Xem thêm:

>>Amazon vượt Apple và Google trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới

>>CEO Amazon: Bàn tay robot sẽ được thương mại hóa trong 10 năm tới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục