Aligro sẽ cung cấp đồng phục cho Công ty Cổ phần Sữa Primavita Việt Nam

17:53' - 10/10/2018
BNEWS Công ty CP thời trang Aligro vừa ký kết văn bản hợp tác cung ứng đồng phục, thời trang công sở trong 3 năm cho Công ty CP sữa Primavita Việt Nam.

Aligro ký hợp tác cung ứng đồng phục trong 3 năm cho Công ty Sữa Primavita Việt Nam. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Ngày 10/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thời trang Aligro đã ký kết hợp tác cung ứng đồng phục, thời trang công sở trong 3 năm cho Công ty Cổ phần Sữa Primavita Việt Nam, đồng thời ký kết hợp tác với khách hàng là đại lý mới tại tỉnh Thái Nguyên. 

Chia sẻ tại buổi ký kết, ông Hoàng Văn Linh, Tổng Giám đốc Aligro cho hay, với hệ thống 30 showroom trên toàn quốc, Aligro kinh doanh thời trang nam công sở và đồng phục cho các cơ quan, doanh nghiệp, nhà máy xí nghiệp trong và ngoài nước chiếm thị phần 95%, doanh thu hàng chục tỷ đồng/năm.

"Với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ thiết kế, công nhân lành nghề, Aligro sẽ đáp ứng kịp thời, nhanh chóng mọi yêu cầu về chất lượng và số lượng quần áo đồng phục khi khách hàng có nhu cầu”, ông Linh nói.

Chia sẻ về định hướng chiến lược phát triển trong thời gian tới, Tổng giám đốc Hoàng Văn Linh cho biết, thị trường trong nước vẫn là chiến lược. Doanh nghiệp sẽ tập trung mở rộng thêm hệ thống showroom, cũng như sẽ phủ diện rộng khắp cả nước bằng hình thức online và offline để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Ngoài ra, doanh nghiệp tiếp tục xây dựng nền tảng dệt may bền vững bằng việc đầu tư công nghệ, thiết bị hiện đại để nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng được đòi hỏi là giao hàng nhanh, chất lượng cao, giá thành hợp lý, đảm bảo môi trường.

Ông Lê Quang Vinh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Sữa Primavita Việt Nam, cho biết Aligro là một trong các đối tác đáng tin cậy, có uy tín. Vì thế, công ty đã đồng ý ký kết với Aligro về cung cấp đồng phục cho toàn công ty trong 3 năm tới. 

Aligro ký kết hợp tác với các đại lý, khách hàng mới. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Cũng trong ngày, Công ty Cổ phần Thời trang Aligro đã kỷ niệm 4 năm thành lập.

Aligro là nhãn hiệu thời trang cao cấp được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Tuy ra đời chưa lâu nhưng Aligro đang dần khẳng định ưu thế vượt trội bằng chất liệu sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phong phú. Trong kế hoạch của mình, Aligro sẽ không ngừng mở rộng thêm hệ thống showroom toàn quốc.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục