Agribank lắp đặt thêm một loạt máy ATM đa chức năng

19:33' - 19/06/2019
BNEWS Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng thêm 40 CDM (ATM đa chức năng) mới.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) cho biết, trong những tháng đầu năm 2019, ngân hàng đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng thêm 40 CDM (ATM đa chức năng) mới cho các chi nhánh và điểm giao dịch của Agribank trên toàn hệ thống, nâng tổng số lên 46 CDM.

Đặc điểm nổi bật của CDM là ngoài các tính năng thông thường như máy ATM, khách hàng có thể trực tiếp gửi tiền mặt vào tài khoản và mở tài khoản tiền gửi trực tuyến (gửi tiền tiết kiệm).

Thay vì giao dịch gửi tiền chỉ có thể thực hiện trực tiếp tại quầy giao dịch như trước đây, nay khách hàng có thể gửi tiền 24/7 vào ngân hàng bất cứ lúc nào. Đây là bước tiến mới của Agribank trong chiến lược tự động hóa các giao dịch ngân hàng, gia tăng tiện ích và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ.

Lãnh đạo Agribank cho biết, tích cực thúc đẩy phát triển thị trường thanh toán không dùng tiền mặt, Agribank triển khai nhiều giải pháp, cung ứng đa dạng sản phẩm dịch vụ, nhất là các sản phẩm và kênh thanh toán ngân hàng điện tử, đồng thời tăng cường công tác truyền thông quảng bá, góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi tư duy của người dân trong hoạt động giao dịch thanh toán.

Bên cạnh cùng Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đồng hành với nhiều chương trình phổ cập kiến thức giáo dục tài chính cộng đồng trên các kênh truyền hình quốc gia, các chương trình, hội thảo liên quan, Agribank thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng tham gia. Khách hàng vừa được trải nghiệm sử dụng sản phẩm dịch vụ, vừa có cơ hội may mắn nhận các giải thưởng có giá trị từ Agribank.

Hưởng ứng Ngày không tiền mặt 16/6, từ ngày 15/6/2019 đến hết 30/06/2019, Agribank triển khai các chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành đến khách hàng.

Đối với dịch vụ Thẻ, Agribank triển khai Chương trình “Ngày không tiền mặt cùng thẻ ghi nợ nội địa”. Theo đó, trong thời gian từ  16/6/2019 đến hết 30/6/2019, khách hàng là chủ thẻ ghi nợ nội địa của Agribank có tổng giá trị thanh toán bằng 1 thẻ ghi nợ nội địa thành công trên POS cao nhất trong thời gian áp dụng chương trình sẽ có cơ hội nhận được phiếu quà tặng du lịch nghỉ dưỡng trong nước trị giá 25 triệu đồng, tương đương với chuyến du lịch nghỉ dưỡng 5 sao cho cả gia đình (4 người) bao gồm: vé máy bay khứ hồi, khách sạn, đi lại và ăn uống.

Đối với Liên kết ví điện tử Senpay với Agribank, hoàn tiền ngay 50% giá trị thanh toán. Cụ thể, từ 15/6/2019 đến hết 30/6/2019, các khách hàng thực hiện liên kết tài khoản thanh toán mở tại Agribank với tài khoản ví điện tử SenPay và thực hiện 1 giao dịch thanh toán ngành hàng dịch vụ tiện ích (thanh toán hóa đơn, nạp tiền điền thoại/thẻ cào/thẻ game, mua vé máy bay) trên website https://www.sendo.vn hoặc trên ứng dụng Sendo sẽ nhận hoàn tiền 50% giá trị thanh toán (tối đa 60.000 đồng) vào ví SenPay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục