Agribank kết nối giao dịch điện tử với tất cả cơ quan hải quan

08:57' - 17/10/2018
BNEWS Agribank vừa chính thức triển khai kết nối giao dịch điện tử và cung cấp cho khách hàng dịch vụ nộp thuế điện tử và thông quan 24/7 qua Cổng thông tin điện tử Hải quan.
Agribank kết nối giao dịch điện tử với tất cả cơ quan hải quan. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo đó, các tổ chức, khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử và thông quan 24/7 chỉ cần đến Agribank  để được tư vấn và đăng ký sử dụng một lần duy nhất là có thể giao dịch 24/7 an toàn, tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Tại bất cứ nơi đâu có internet, các doanh nghiệp đều có thể nộp thuế trực tiếp tại Cổng thanh toán điện tử Hải quan vào bất kể thời gian nào với mọi phương tiện và được Agribank xác nhận kết quả giao dịch thành công, đồng thời thông quan hàng hóa ngay sau khi nộp thuế thành công.
Sử dụng dịch vụ tại Agribank, khách hàng cũng được tạo điều kiện cung cấp ngay chứng từ thu ngân sách nhà nước ở tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên phạm vi toàn quốc.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được miễn phí đăng ký và sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử và thông quan 24/7; miễn phí khi khách hàng chuyển tiền đến tài khoản Kho bạc Nhà nước mở tại Agribank. Khách hàng chỉ cần thanh toán phí chuyển tiền trong nước (từ tài khoản Agribank đến tài khoản Kho bạc Nhà nước mở tại ngân hàng thương mại khác hệ thống Agribank).

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục