70% sản phẩm của Công ty CP Cơ khí Cao su được tiêu thụ tại thị trường trong nước

15:10' - 04/09/2017
BNEWS Ông Nguyễn Hoàng Thái, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cơ khí Cao su cho biết, từ khi công ty cổ phần hóa vào năm 2007 đến nay, năm 2017 là năm công ty sẽ đạt doanh thu cao nhất, dự kiến 110 tỷ đồng.
Ông Thái cho hay hàng năm, công ty ký hợp đồng với các công ty tư nhân (tiểu điền) về máy chế biến mủ cao su, chiếm hơn 30% kế hoạch của công ty. Đến nay, sản phẩm thiết bị máy cao su của công ty chiếm hơn 70% thị trường trong nước.

Theo ông Thái, Công ty CP Cơ khí Cao su đã từng bước đổi mới phương thức quản lý, trao quyền chủ động cho các đơn vị cơ sở bằng hình thức khoán trọn gói công trình, gắn quyền lợi với trách nhiệm để các xí nghiệp chủ động trong điều hành sản xuất.

Công ty cũng áp dụng các sáng kiến, cải tiến, đổi mới khoa học công nghệ, với đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật, công nhân lành nghề có chuyên môn, tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cơ khí chế tạo máy chế biến mủ cao su. Ngoài ra công ty cũng đẩy mạnh tiếp thị, tìm kiếm khách hàng, thị trường xuất khẩu.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Công ty CP Cơ khí Cao su đã ký kết được 63 hợp đồng chế tạo và lắp đặt dây chuyền thiết bị chế biến mủ cao su, phụ tùng và thiết bị máy chế biến mủ cao su với tổng doanh thu 79,4 tỷ đồng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục