2.000 lượt khách hàng được tư vấn sức khỏe

13:17' - 17/12/2019
BNEWS Tổng đài Bảo vệ Sức khỏe Việt của Bảo Việt Nhân thọ đã hỗ trợ tư vấn sức khỏe nhanh chóng, kịp thời cho 2.000 lượt khách hàng sau hơn 1 tháng hoạt động.

Chỉ cần kết nối với đường dây nóng chăm sóc khách hàng miễn phí của Bảo Việt Nhân thọ, các khách hàng của doanh nghiệp sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm điều trị thực tế và có kinh nghiệm tư vấn trên đường dây nóng của Bộ Y tế.

Tổng đài tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí cho cả gia đình. Ảnh: Bảo Việt

Các thành viên trong gia đình cũng sẽ được tư vấn sức khỏe miễn phí do toàn bộ các chi phí liên quan đã được Bảo Việt Nhân thọ đài thọ. Dịch vụ gia tăng đặc biệt này đã góp phần mang lại sự an tâm cho các gia đình Việt trong cuộc sống hàng ngày.

Với những nỗ lực đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và phát triển cộng đồng năm 2019” do Tổ chức Đánh giá Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh Quốc bình chọn, tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và được giới chuyên môn và cộng đồng đánh giá  là “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam” trong nhiều năm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục