150 doanh nghiệp tham gia Vietnam Sport Show 2019

17:35' - 10/11/2019
BNEWS Vietnam Sport Show 2019 sẽ diễn ra từ ngày 14 -16/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Khách hàng tham quan các gian hàng. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Với mục tiêu trở thành một diễn đàn kết nối kinh doanh giữa các công ty trong nước - quốc tế và tạo ra một "show trình diễn" quy mô lớn - nơi các nhãn hàng thể thao trình làng sản phẩm mới, Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí Việt Nam (Vietnam Sport Show 2019) sẽ diễn ra từ ngày 14 -16/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Vietnam Sport Show 2019 có tổng diện tích trưng bày 3.000 m2 với sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ các nước và vùng lãnh thổ gồm Trung Quốc, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pakistan, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Việt Nam…
Năm nay, Vietnam Sport Show 2019 có quy mô 300 gian hàng của 150 doanh nghiệp; trong đó có các doanh nghiệp như Công ty may mặc An Hưng giới thiệu balo túi xách thể thao, quần áo thể thao...; Công ty Azper chuyên sản xuất thiết bị phòng tập gym; Công ty Bách Hiền ra mắt các sản phẩm bóng đá, bóng chuyền, bóng futsan; Long Long Chemical sản xuất thảm cao su dành cho sân tennis, thể thao...
Theo đại diện Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (Vinexad), Vietnam Sport Show 2019 sẽ tập trung trưng bày đa dạng các sản phẩm phục vụ hầu hết các bộ môn thể thao như dụng cụ, máy móc, thiết bị thể thao; hệ thống phòng tập đa chức năng; dịch vụ quản lý, nhượng quyền thương hiệu trung tâm thể thao; thực phẩm bổ sung dành cho người chơi thể thao; công nghệ, thiết bị đo chỉ số sức khỏe; vật dụng trang bị dành cho thi đấu, cá nhân; thời trang thể thao...
Đáng chú ý tại Vietnam Sport Show 2019 năm nay là Khu trưng bày Vietnam Cycle sẽ mang tới những sản phẩm và công nghệ mới nhất hiện nay như xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện; linh phụ kiện; đồ bảo hộ; đồ chơi xe đạp. Không chỉ vậy, Vietnam Sport Show còn là sự kiện được rất nhiều công ty quốc tế lựa chọn tham dự để tiếp cận và tìm hiểu thị trường Việt Nam.
Nổi bật trong đó là Công ty Corinto đến từ Hàn Quốc chuyên phân phối các sản phẩm và đồ dùng dã ngoại tiện ích thương hiệu KZM; Công ty Power Check Impex – thương hiệu đến từ Pakistan mang tới các sản phẩm đai tập tạ, găng tay, băng quấn cổ tay và đầu gối; Công ty Attivo (Singapore) cung cấp các thiết bị fitness cao cấp…


150 doanh nghiệp sẽ tham gia Vietnam Sport Show 2019. Ảnh minh họa: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt, tại Vietnam Sport Show 2019 sẽ có sự tham gia của gần 60 doanh nghiệp đến từ Thành phố Hạ Môn (Trung Quốc) - khu vực sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm thể thao chất lượng lớn nhất Trung Quốc với quy mô trên 2.000 doanh nghiệp. Tiếp nối thành công của năm ngoái, tham gia lần này các doanh nghiệp sẽ giới thiệu và trình diễn hơn 1.000 mặt hàng tới các nhà nhập khẩu, phân phối và các khách tham quan.
Nắm bắt được xu hướng phát triển lớn mạnh của thị trường thể thao, Vietnam Sport Show 2019 đã trở thành triển lãm hàng đầu và tiên phong trong ngành thể thao và giải trí tại Việt Nam, hứa hẹn là sự kiện xúc tiến thương mại, trao đổi kinh nghiệm nhằm tăng cường giao thương, kết nối giữa doanh nghiệp Việt Nam trong và ngoài nước.
Theo đại diện Vinexad, trong khuôn khổ Vietnam Sport Show 2019 còn có các chương trình kết nối giao thương trực tiếp tại gian hàng, các buổi tọa đàm, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới với mong muốn thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp tham gia triển lãm.
Ngoài ra, Hội thảo chuyên đề “Giải pháp Phát triển hàng hoá - Dịch vụ thể thao và định hướng chính sách” là nơi các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp trong ngành chia sẻ các nhận định và các giải pháp nhằm thúc đẩy mạnh mẽ kinh tế thể thao Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế.
Bên cạnh đó là một loạt hoạt động sôi nổi như: Show trình diễn thời trang thể thao; chương trình thi đấu, workshop các bộ môn thể thao; giải đấu Hanoi Street Workout Open Cup 2019; vòng quay trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn hàng ngày./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục