VIAGS tiếp tục nhận nhiều giải thưởng từ các hãng hàng không châu Á
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines vừa được các hãng hàng không hàng đầu châu Á gồm: Japan Airlines, China Airlines, Korean Air và Malaysia Airlines trao tặng hàng loạt giải thưởng.
Theo đó, VIAGS đã nhận được giải thưởng “An toàn trong 17 năm liên tiếp” và đạt cam kết về chất lượng dịch vụ dựa trên đánh giá của khách hàng từ Japan Airlines; giải thưởng “Dịch vụ sân bay vượt trội” từ China Airlines; “Giải Nhất về chỉ số đúng giờ năm 2018” từ Korean Air và “Giải Nhất về sân bay không có tai nạn sự cố” từ Malaysia Airlines.
Ông Lê Cao Thế, Tổng giám đốc VIAGS cho biết: “Sự kiện VIAGS liên tiếp đón nhận giải thưởng từ các hãng hàng không 4 và 5 sao đã cho thấy, chất lượng dịch vụ của VIAGS không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao của Vietnam Airlines trong bốn năm qua, mà còn đáp ứng được cả yêu cầu khắt khe của các hãng hàng không 5 sao. Đây là cơ sở vững chắc để VIAGS hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.
Theo ông Lee Hyun Ho, Giám đốc điều hành Korean Air tại sân bay Nội Bài, VIAGS hoàn toàn xứng đáng với các giải thưởng của các hãng hàng không dành tặng vì nỗ lực cầu thị, cải tiến chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng làm trung tâm, có nhiều sáng kiến trong công tác phục vụ hàng ngày.
Với tiêu chí “An toàn - Đúng giờ - Chất lượng”, VIAGS thường xuyên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác, trong đó có các hãng hàng không 4 và 5 sao.
Từ đầu năm 2019 đến nay, công ty đã nhận được 16 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới như All Nippon Airways (ANA), Japan Airlines, Korean Air, Malaysia Airlines và China Airlines.
Cùng với đó, dịch vụ của VIAGS cũng được nhiều hành khách đánh giá cao và tin tưởng vì những hoạt động không chỉ chuyên nghiệp mà còn giàu nhân văn, như tìm và trả lại lại hành lý, tài sản thất lạc cho hành khách.
Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, VIAGS đã phát hiện và trả lại cho hành khách 6.619 tài sản và hơn 6 tỷ đồng tiền mặt. Hành động này đã góp phần nâng cao uy tín của hàng không Việt Nam nói riêng và làm đẹp thêm hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt du khách, đặc biệt là bạn bè quốc tế.
Hiện nay, VIAGS đang chiếm 58% thị phần dịch vụ mặt đất tại các sân bay Việt Nam. Mỗi ngày, đơn vị phục vụ hơn 600 chuyến bay thương mại và hơn 100.000 lượt khách, cung ứng dịch vụ cho gần 70 hãng hàng không trong và ngoài nước tại 3 miền Bắc, Trung, Nam./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines giảm 15% giá vé nhân sự kiện chuyển khai thác sang sân bay Sheremetyevo
13:11' - 03/07/2019
Nhân dịp chuyển khai thác sang sân bay Sheremetyevo (Nga), Vietnam Airlines ưu đãi giảm 15% giá cước hạng Phổ Thông và Thương gia cho hành trình giữa Nga và Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
VIAGS nhận 3 giải thưởng từ Japan Airlines và Malaysia Airlines
17:02' - 15/05/2019
Japan Airlines đã trao tặng VIAGS giải thưởng “Tốt nhất khu vực châu Á về Dịch vụ nâng hạng ghế trong 6 tháng đầu năm” và giải thưởng danh giá “An toàn khai thác mặt đất 18 năm liên tục”
-
Doanh nghiệp
VIAGS trở thành Trung tâm Đào tạo ủy nhiệm của Hiệp hội vận tải Hàng không Thế giới
17:36' - 08/03/2019
Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) vừa chính thức được Hiệp hội Vận tải hàng không thế giới (IATA) trao chứng nhận “Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Thúc tiến độ Dự án đường dây 500kV mạch 3, đoạn qua Nam Định, Thái Bình
08:58'
Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia và Ban quản lý dự án các công trình điện miền Bắc đã và đang rất nỗ lực điều hành, triển khai thi công dự án nhằm đáp ứng tiến độ hoàn thành theo kế hoạch,.
-
Doanh nghiệp
Novagroup tiếp tục đăng ký bán 4,4 triệu cổ phiếu
08:49'
Công ty cổ phần Novagroup vừa thông báo giao dịch cổ phiếu của tổ chức có liên quan đến người nội bộ Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland - mã chứng khoán NVL).
-
Doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam hỗ trợ hàng chục nghìn phụ nữ khởi nghiệp
20:37' - 27/03/2024
Mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp” sẽ được triển khai rộng rãi ở 8/20 tỉnh triển khai chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ”.
-
Doanh nghiệp
Đỡ gánh nặng cho những người ở lại
16:20' - 27/03/2024
Hoạt động tín dụng luôn ẩn chứa nhiều rủi ro khi chẳng may người vay vốn tử nạn hoặc mất sức lao động thì khoản vay rơi vào nợ xấu phải khoanh nợ hoặc xử lý bằng tài sản thế chấp.
-
Doanh nghiệp
Ngăn chặn sớm sự cố trong quản lý vận hành lưới truyền tải điện
12:04' - 27/03/2024
Công ty Truyền tải điện 3 đã tăng tốc triển khai ngay nhiều công việc, giải pháp về quản lý vận hành trên lưới để ngăn ngừa xảy ra sự cố, giữ cho lưới truyền tải điện được vận hành an toàn, tin cậy.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines tổ chức Chuyến bay Thanh niên nhân dịp 26/3
16:23' - 26/03/2024
Chuyến bay đặc biệt mang số hiệu VN244 khởi hành lúc 9 giờ hôm nay 26/3 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Hà Nội được khai thác hoàn toàn bởi các Đoàn viên của Vietnam Airlines.
-
Doanh nghiệp
Có chính sách phù hợp, quyết liệt sẽ làm chủ và tranh thủ được làn sóng đầu tư mới
14:11' - 26/03/2024
Hội nghị - Diễn đàn Chuỗi Sản xuất Thông minh & Chuỗi cung ứng toàn cầu Việt Nam 2024 do Hiệp hội tư vấn tài chính Việt Nam tổ chức đã chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 26/03/2024.
-
Doanh nghiệp
Boeing cải tổ quản lý sâu rộng giữa khủng hoảng an toàn bay
10:35' - 26/03/2024
Ngày 25/3, tập đoàn sản xuất máy bay Boeing của Mỹ thông báo những thay đổi nhân sự cấp cao. Theo đó, Giám đốc điều hành (CEO) Boeing Dave Calhoun tuyên bố sẽ từ chức vào cuối năm nay.
-
Doanh nghiệp
Đóng điện Trạm biến áp 220 kV tăng cường cấp điện cho Hưng Yên, Hải Dương
08:41' - 26/03/2024
Dự án sau khi hoàn thành giúp đảm bảo cung cấp điện ổn định lâu dài, tin cậy cho phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hưng Yên, Hải Dương và khu vực lân cận.