VIAGS tiếp tục nhận nhiều giải thưởng từ các hãng hàng không châu Á

13:27' - 05/07/2019
BNEWS Mới đây, các hãng hàng không hàng đầu châu Á gồm Japan Airlines, China Airlines, Korean Air và Malaysia Airlines đã trao tặng hàng loạt giải thưởng cho VIAGS.
VIAGS đón nhận giải “Dịch vụ sân bay vượt trội” do ông Alan Hsu - Giám đốc điều hành China Airlines tại Hà Nội trao tặng. Ảnh: Vietnam Airlines

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines vừa được các hãng hàng không hàng đầu châu Á gồm: Japan Airlines, China Airlines, Korean Air và Malaysia Airlines trao tặng hàng loạt giải thưởng.

Theo đó, VIAGS đã nhận được giải thưởng “An toàn trong 17 năm liên tiếp” và đạt cam kết về chất lượng dịch vụ dựa trên đánh giá của khách hàng từ Japan Airlines; giải thưởng “Dịch vụ sân bay vượt trội” từ China Airlines; “Giải Nhất về chỉ số đúng giờ năm 2018” từ Korean Air và “Giải Nhất về sân bay không có tai nạn sự cố” từ Malaysia Airlines.

Ông Lê Cao Thế, Tổng giám đốc VIAGS cho biết: “Sự kiện VIAGS liên tiếp đón nhận giải thưởng từ các hãng hàng không 4 và 5 sao đã cho thấy, chất lượng dịch vụ của VIAGS không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao của Vietnam Airlines trong bốn năm qua, mà còn đáp ứng được cả yêu cầu khắt khe của các hãng hàng không 5 sao. Đây là cơ sở vững chắc để VIAGS hướng tới mục tiêu trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.

Theo ông Lee Hyun Ho, Giám đốc điều hành Korean Air tại sân bay Nội Bài, VIAGS hoàn toàn xứng đáng với các giải thưởng của các hãng hàng không dành tặng vì nỗ lực cầu thị, cải tiến chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng làm trung tâm, có nhiều sáng kiến trong công tác phục vụ hàng ngày.

Với tiêu chí “An toàn - Đúng giờ - Chất lượng”, VIAGS thường xuyên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác, trong đó có các hãng hàng không 4 và 5 sao.

Từ đầu năm 2019 đến nay, công ty đã nhận được 16 giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới như All Nippon Airways (ANA), Japan Airlines, Korean Air, Malaysia Airlines và China Airlines.

Cùng với đó, dịch vụ của VIAGS cũng được nhiều hành khách đánh giá cao và tin tưởng vì những hoạt động không chỉ chuyên nghiệp mà còn giàu nhân văn, như tìm và trả lại lại hành lý, tài sản thất lạc cho hành khách.

Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2019, VIAGS đã phát hiện và trả lại cho hành khách 6.619 tài sản và hơn 6 tỷ đồng tiền mặt. Hành động này đã góp phần nâng cao uy tín của hàng không Việt Nam nói riêng và làm đẹp thêm hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt du khách, đặc biệt là bạn bè quốc tế.

Hiện nay, VIAGS đang chiếm 58% thị phần dịch vụ mặt đất tại các sân bay Việt Nam. Mỗi ngày, đơn vị phục vụ hơn 600 chuyến bay thương mại và hơn 100.000 lượt khách, cung ứng dịch vụ cho gần 70 hãng hàng không trong và ngoài nước tại 3 miền Bắc, Trung, Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục