“Nghỉ hè 5 sao - Combo tuyệt hảo” cùng với Bamboo Airways

15:29' - 03/06/2019
BNEWS Bamboo Airways kết hợp cùng Tập đoàn FLC đưa ra chương trình “Nghỉ hè 5 sao - Combo tuyệt hảo” với gói combo kết hợp vé máy bay và nghỉ dưỡng hấp dẫn dành cho những vị khách đến từ phương Nam.
Quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long Bay Goft Club & Luxury Resort.

Từ ngày 1/6 - 24/6, Bamboo Airways tung ra chương trình “Nghỉ hè 5 sao - Combo tuyệt hảo” kết hợp vé máy bay và nghỉ dưỡng siêu hấp dẫn giúp khách hàng phương Nam có cơ hội du lịch tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc quần thể của FLC trong mùa du lịch hè cao điểm.

Mùa hè tới rồi, còn gì tuyệt hơn một chuyến du lịch khám phá những miền biển xanh trải dọc đất nước để thả hồn mình vào nắng vàng cát trắng, quên đi những mệt mỏi của cuộc sống đời thường.

Thấu hiểu điều này, Bamboo Airways kết hợp cùng Tập đoàn FLC đưa ra chương trình “Nghỉ hè 5 sao - Combo tuyệt hảo” với gói combo kết hợp vé máy bay và nghỉ dưỡng hấp dẫn dành cho những vị khách đến từ phương Nam.

Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu 3 gói combo đến những quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái của Tập đoàn FLC tại Sầm Sơn – Thanh Hóa, Hạ Long – Quảng Ninh và Quy Nhơn – Bình Định với các mức giá tốt.

Với gói combo “Bay trong tuần, nghỉ dưỡng 5 sao tại Sầm Sơn” cho 2 người tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort khởi hành từ TP Hồ Chí Minh có mức giá 7.398.000 VND cho hành trình 3 ngày 2 đêm.

Được khách du lịch Pháp đánh giá là “Khu nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Đông Dương", Sầm Sơn luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những kỳ nghỉ hè, đặc biệt là sau sự có mặt của quần thể du lịch tiêu chuẩn 5 sao FLC Sầm Sơn.

Tại đây, bạn sẽ được lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và tận hưởng mọi khoảnh khắc tuyệt vời của thiên nhiên. Bên cạnh đó, hơn 150 bể bơi lộng lẫy như những viên ngọc lục bảo được bố trí khắp khu nghỉ dưỡng đã biến quần thể này thành một thiên đường chiếm trọn bao mơ ước của du khách mỗi khi đặt chân tới.

Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội trải nghiệm tinh hoa ẩm thực tại FLC Sầm Sơn với hệ thống nhà hàng Á – Âu như Bamboo, hay thưởng thức hải sản tươi ngon giá bình dân tại nhà hàng Hương Biển.

Khám phá các quán Bar hiện đại như Zen Bar, Tabaha – quán bar nằm giữa bể bơi nước mặn sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc.

Đối với những vị khách yêu kỳ quan thiên nhiên của Vịnh Hạ Long thì đây là “cơ hội ngàn vàng” để được cảm nhận vẻ đẹp ấy qua gói combo “Bay trong tuần, nghỉ dưỡng 5 sao Hạ Long” cho hành trình 3 ngày 2 đêm tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Hạ Long Bay Goft Club & Luxury Resort khởi hành từ TP Hồ Chí Minh với trị giá 7.498.000 VND cho 2 người.

Chẳng còn gì hấp dẫn hơn vào mùa hè này khi được khám phá “thiên đường di sản” Hạ Long. Hãy thử tưởng tượng, một sáng thức dậy, bạn nhìn ra cửa sổ thấy mình đang bồng bềnh giữa nước trời xanh thẳm qua khung cửa sổ của khách sạn mang đẳng cấp 5 sao Deluxe Golf View trong quần thể FLC Hạ Long Bay Goft Club & Luxury Resort, xung quanh là hàng ngàn đảo đá muôn hình vạn trạng đậm chất thơ của kỳ quan Hạ Long, đồng thời khám phá những dịch vụ tuyệt vời trên hệ thống du thuyền 5 sao hạng sang Jeanneau Leader 46, Albatross… của FLC Biscom.

Nếu bạn là một người muốn được trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên thì Kỳ Co, Eo Gió – Quy Nhơn sẽ là nơi mà bạn không thể bỏ qua.

Gói combo “Bay trong tuần, nghỉ dưỡng 5 sao tại Quy Nhơn” là lựa chọn tuyệt vời cho 2 người trị giá 10.998.000 VND với hành trình 3 ngày 2 đêm tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort khởi hành từ TP Hồ Chí Minh.

Nằm cạnh địa danh Eo Gió nổi tiếng, với rặng núi cao uốn cong hình vòng cung, ôm lấy mặt biển trong xanh như ngọc và những bãi đá nguyên sơ muôn hình vạn trạng, Quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort được mệnh danh là địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Đặc biệt, tại đây FLC Quy Nhơn nổi tiếng với những điểm check-in đẹp như thơ: những cung đường ven biển thơ mộng, khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn duyên dáng như một con tàu khổng lồ neo đậu bên bờ biển, khu bể bơi trung tâm, khu biệt thự lộng lẫy hay công viên FLC Zoo Safari Park sôi động với hàng ngàn những loài chim, thú quý hiếm...

Một chuyến đi du lịch để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, “hâm nóng” tình yêu luôn là lựa chọn tuyệt vời sau những bộn bề công việc.

Không chỉ mang đến cho hành khách phương Nam xa xôi món quà du lịch ý nghĩa đầy tiết kiệm, mà bạn còn có được những trải nghiệm mới tại những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, có 3 ngày 2 đêm lưu trú tại các khách sạn đẳng cấp 5 sao cũng như được dùng bữa sáng buffet miễn phí trong chuỗi quần thể của Tập đoàn FLC.

Đặc biệt những vị khách đam mê môn thể thao quý tộc golf sẽ nhận được ưu đãi 50% chi phí khi đăng kí gói combo ưu đãi này.

Đón đầu mùa du lịch cao điểm mùa hè, Bamboo Airways đã tăng cường các chuyến bay tới các điểm du lịch đông khách như tuyến từ Hà Nội tới Quy Nhơn, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, đồng thời mở mới tuyến bay Hải Phòng – Quy Nhơn và TP Hồ Chí Minh – Hải Phòng.

Thông tin chi tiết đăng ký gói combo: https://www.bambooairways.com/vi/gift-voucher/

Thời gian diễn ra chương trình:

Thời hạn mở bán: từ 01/06/2019 cho đến hết 24/06/2019

Thời hạn sử dụng gói combo: từ 15/06/2019 cho đến hết 30/09/2019.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục