Xe tải mất lái lao xuống hồ, ba người nguy kịch

20:59' - 17/05/2018
BNEWS Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực bờ hồ thôn 2, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) làm cả 3 người ngồi trên xe tải nguy kịch.
Khoảng 16 giờ ngày 17/4, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực bờ hồ thôn 2, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) làm cả 3 người ngồi trên xe tải nguy kịch. Nạn nhân là: Lý Thái Tùng, Nguyễn Văn Thông và một người tên Tùng (đều trú tại xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).
Theo một số người dân trong khu vực, xe tải loại 3,5 tấn mang biển số 49X-6824 chở theo vôi do lái xe Tùng điều khiển chạy khá nhanh, khi đến bờ hồ khu vực thôn 2, xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức (Đắk Nông), bất ngờ gặp người đi đường. Lái xe đánh lái để tránh người này đã tông vào cổng chào của xã và lao thẳng xuống hồ. Cú tông quá mạnh làm cabin văng ra khỏi thùng xe, bẹp dúm, cả 3 người ngồi trong ca bin bị thương nặng. Thùng xe lao xuống hồ và hư hỏng nặng.
Sau khi tai nạn xảy ra, người dân trong khu vực đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy Đức. Sau khi vào viện, nạn nhân Thông được xác nhận bị đa chấn thương; hai nạn nhân còn lại bị đa chấn thương, ngạt nước và tim ngường đập. Sau khi cấp cứu, hai nạn nhân bị ngạt nước đã có dấu hiệu sự sống và được đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông tiếp tục cấp cứu và điều trị.
Bác sỹ Nguyễn Y Đông, Trưởng Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết: Hiện tại, hai nạn nhân trên vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu, phải hỗ trợ bằng máy thở. Nạn nhân vẫn đang được các bác sỹ điều trị tích cực.
Sự việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục