Vụ tai nạn nghiêm trọng tại đèo Khánh Lê (Khánh Hòa): Thêm một nạn nhân tử vong

19:07' - 12/05/2018
BNEWS Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đang tiếp tục điều trị cho 29 nạn nhân, trong đó còn 4 trường hợp nặng, gây nguy hiểm tính mạng.
Các nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Phan Sáu -TTXVN

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, đến 17h ngày 12/5, vụ tai nạn xe khách tại đèo Khánh Lê, huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) xảy ra vào sáng cùng ngày đã khiến 3 người thiệt mạng, trong đó 2 nạn nhân chết tại chỗ, 1 nạn nhân tử vong sau khi được cấp cứu nhiều giờ liền tại Bệnh viện.
Nạn nhân tử vong tại Bệnh viện chiều 12/5 được xác nhận là bà Triệu Thị Nhất, trú tại xã An Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đang tiếp tục điều trị cho 29 nạn nhân, trong đó còn 4 trường hợp nặng, gây nguy hiểm tính mạng. Danh tính các nạn nhân được cập nhật trên website của Bệnh viện tại địa chỉ http://www.benhvienkhanhhoa.org.vn.
Cùng ngày, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và các đơn vị chức năng đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân nằm viện; hỗ trợ mỗi bệnh nhân bị thương 1 triệu đồng và gia đình có người thân tử vong 2 triệu đồng.
Ông Nguyễn Văn Xáng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, ngay trong ngày 12/5 đơn vị đã tăng cường y bác sĩ, phương tiện, thuốc và dụng cụ; nỗ lực tối đa trong việc cấp cứu, giành giật sự sống cho các nạn nhân.
Theo thông tin từ hiện trường, đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng của tỉnh Khánh Hòa đã hoàn thành khám nghiệm hiện trường, giải tỏa hiện trường, đưa xe gặp tai nạn về trụ sở Công an huyện Khánh Vĩnh để phục vụ công tác điều tra.
Như TTXVN đã thông tin, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 12/5, ô tô khách biển số 51B - 11563 chở một đoàn cán bộ Công an hưu trí tỉnh Yên Bái lưu thông theo hướng Đà Lạt - Nha Trang, khi đến km 56 + 100 thì bị lật khiến 2 người chết tại chỗ, hàng chục người bị thương. Tại hiện trường chiếc xe bị vỡ nát một bên, lật ngang, chắn đường, buộc lực lượng chức năng phải dùng máy xúc để lật lại xe, ứng cứu các nạn nhân./.

>>> Không làm chủ được tốc độ, xe tải tông vào hai xe máy đang dừng chờ đèn đỏ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục