Volkswagen Việt Nam giảm giá bán xe đến 184 triệu đồng

12:38' - 20/04/2018
BNEWS Volkswagen Việt Nam vừa quyết định giảm giá bán hai mẫu xe Jetta và Passat GP nhập khẩu nguyên từ Đức với mức giảm 100 triệu và 184 triệu đồng nhân dịp lễ 30/4 và 1/5.
Mẫu Jetta tại Việt Nam có mức giảm 100 triệu đồng. Ảnh: VWV

Theo đó, khách hàng mua xe Jetta tại các đại lý chính hãng của Volkswagen trên toàn quốc sẽ được giảm giá trực tiếp 100 triệu đồng, giá bán hiện tại còn 899 triệu đồng (đã có VAT).

Bên cạnh đó, mẫu xe sedan Passat GP cũng giảm đến 184 triệu đồng, giá bán còn 1,266 tỷ đồng, thấp hơn đối thủ Toyota Camry 2.5Q lắp ráp trong nước đang bán ở giá 1,302 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, Jetta được trang bị động cơ 1.4L với 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp phun xăng trực tiếp, cho công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép DSG và hệ dẫn động cầu trước.

Với hệ động lực này, Volkswagen Jetta có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,3 giây và tốc độ tối đa đạt 221 km/h.

Mẫu sedan Passat GP cũng giảm đến 184 triệu đồng. Ảnh: VWV

Các tính năng an toàn trên Jetta gồm 6 túi khí cùng các hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BAS), chống trượt khi tăng tốc (ASR), hỗ trợ kiểm soát độ bám đường (ETC), phanh với chức năng hỗ trợ dừng xe (AUTO HOLD), cảnh báo mòn má phanh, ổn định thân xe điện tử (ESC)...

Về tiện ích, Volkswagen Jetta được trang bị chức năng kiểm soát tốc độ hành trình, bơm hơi tựa lưng ghế, cửa sổ trời sunroof, hệ thống khóa thông minh và nút bấm Start-Stop, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, sưởi…

Trong khi đó, mẫu Passat GP được phát triển trên khung gầm của người anh em Audi A6 với kết cấu nguyên khối. Xe được trang bị động cơ tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 1.8L kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Khối động cơ này cho công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Passat GP có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 7,9 giây.

Xe có đầy đủ các tính năng và trang bị tiện nghi của phân khúc sedan hạng D cao cấp như hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình, VW Passat còn có thêm đỗ xe tự động, phanh tự động sau va chạm và cảm biến áp suất lốp, 6 túi khí với 10 điểm nổ...

Xem thêm:

>>>>Hyundai thử nghiệm loại xe bán tự động

>>>Khai mạc Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục